"เจ๊เจี๊ยบ อมรัตน์" มอง "โน้ส อุดม" แค่แซว "บิ๊กตู่" ด่ากันในที่ชุมนุมหนักกว่า งงทำไมต้องดรามา เชื่อเตรียมไฟเขียวให้ลิ่วล้อใช้คดีปิดประชาชนอีกแน่

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี"เดี่ยว 13" มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า การวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลในสังคมประชาธิปไตยเป็นเรื่องที่ทำได้  ที่ผ่านมา โน้ส อุดม ก็วิจารณ์ทุกรัฐบาล แต่ไม่ว่าเขาจะวิจารณ์รัฐบาลไหนหรือไม่วิจารณ์รัฐบาลไหนมันก็เป็นสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นของบุคคล ถูกคุ้มครองด้วยรัฐธรรมนูญ ถ้ามันไม่เกินขอบเขตก็ถือว่าไม่ได้มีความผิดอะไร จึงยังสงสัยว่า ทำไมต้องมีปฏิกิริยาเป็นดรามาอะไรขนาดนี้ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดามาก 

นางอมรัตน์ ยังกล่าวต่อว่า วันนี้แม้พลเอกประยุทธ์ จะไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ แต่ก็ให้ลิ่วล้อ ฝ่ายกฎหมายไปฟ้องร้องประชาชนที่วิพากษ์วิจารณ์ ตอนนี่มีเป็นร้อยๆคดีแล้วไปดูได้เลยที่สน.นางเลิ้ง ฟ้องคดีปิดปากประชาชนที่วิพากษ์วิจารณ์ตัวเองทำมาตลอด

นางอมรัตน์ ยังไม่ขอฝากอะไรถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เพราะไม่มีค่าอะไรที่ต้องพูดถึง ด่ากันมา 4 ปีแล้วไม่เห็นจะออกไป เนื่องจากเขาก็เป็นคนปิดหูปิดตาตัวเองอยู่ ดังนั้นเราสามารถที่จะลงโทษผู้นำเผด็จ การสืบทอดอำนาจด้วยปากกาในคูหาเลือกตั้งเป็นเรื่องที่ดีที่สุด