"ใหม่ ดาวิกา" โต้ดรามาคลั่งผอม ซูบลงเพราะบทบาทในการแสดงที่ได้รับมา วอนหยุดด่า เผยเคยดาวน์จนต้องพบหมอ ตอนนี้กำลังจะเพิ่มน้ำหนัก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ปังมาก สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” เพราะล่าสุดก็พร้อมออกงานแรกทันทีหลังกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งเผยว่าได้ไปร่วมงานแฟชั่นวีคถึง 2 เมือง คือที่มิลานและปารีส บอกเป็นการไปแฟชั่นวีคที่ยาวมาก แต่มีความสุขมากเช่นกัน รู้สึกการทำงานครั้งนี้เป็นตัวของตัวเองที่สุด เเถมได้กระทบไหล่ซุปตาร์ระดับโลกหลายคน

 

เรื่องชุดสีขาวที่คนพูดถึงเยอะจนกลายเป็นไวรัลในโซเชียล บอกแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เราชอบอยู่แล้ว และเพิ่งรู้ว่าจะไปงานตอนอยู่ที่นั่น โดยชุดของทางแบรนด์นี้ เขาจะเป็นประมาณนี้อยู่แล้ว ทุกคนก็ใส่อย่างนี้ รับว่าตอนแรกที่เห็นชุดยังไม่กล้าใส่ออกจากห้อง ตอนลองเราก็มีให้แก้ให้ตรงหน้าอกให้กว้างขึ้น แต่สรุปเอากลับมาก็เท่าเดิม เราเลยมีวิธีช่วยด้วยแปะเทปรอบตัวเป็นการเซฟอย่างดี แต่ก็ดีใจที่ใส่ออกมาแล้วทุกคนชื่นชมเยอะมาก เพราะมันเป็นงานแฟชั่นซึ่งเราก็เข้าใจ

 

พร้อมเคลียร์ดรามาที่โดนกระเเสเม้าท์ว่าทำไมดูซูบดูผอมลงหรือเสพติดความผอม ขอบอกว่าจริงๆ แล้วที่ดูซูบลงเพราะบทบาทในการแสดงที่ได้รับมา ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นจิตใจเราดาวน์ลงมาก ประเด็นสำคัญเลยคือตัวบทบาทที่ได้ แต่ตอนนี้ปิดกล้องไปแล้วก็กำลังจะเพิ่มน้ำหนักให้กลับมา บอกมีถึงขั้นต้องปรึกษาคุณหมอความจริงไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องหุ่น เพราะเราเป็นคนที่รณรงค์เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้ ทั้ง เรียลไซส์บิวตี้ , การบุลลี จะบอกว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นแล้วในยุคนี้ ส่วนตัวเป็นนักแสดงเราเข้าใจได้ แต่บางคนจิตใจไม่เข้มแข็งพอ เขาอาจจะมีเอฟเฟคได้ วอนหยุดการกระทำแบบนี้ดีกว่า

 

และแจงเรื่องคลิปที่ไปเที่ยวกับหวานใจ (เต๋อ ฉันทวิชช์) บอกเป็นสิ่งที่อีกฝ่ายทำเองหมดเลย ทั้งเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วย และที่ดูจะแฮปปี้มาก เพราะเป็นสิ่งที่เขาชอบหมดเลย ลั่นรอเดือนหน้าวันครบรอบเข้าปีที่6  ขำๆ โชว์นิ้วมือยังว่างนะ ลั่นอย่าพึ่งคุกเข่าอย่าเลย อย่าเพิ่งมีเซอร์ไพรส์ ขอเอาเป็นของขวัญน่ารักๆ ไปก่อนดีกว่า