พ่อเด็กหญิงวัย 13 ปีที่ถูกบังคับเสพยาเสพติดและข่มขืน ซ้ำยังถูกแฟนผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายถ่ายคลิปประจาน ระบุ แพทย์วินิจฉัยลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เพจสายไหมต้องรอด พาพ่อของเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกรุ่นพี่บังคับกินยาอี ดมยาเค ก่อนข่มขืน และยังถูกแฟนของผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนทำร้ายร่างกายที่ย่านรามอินทรา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่ได้มีแช็ตของผู้ก่อเหตุได้พูดคุยกับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งข้อความระบุว่า “สิ่งที่ผู้เสียหายพูดไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้ยัดยาและข่มขืน ส่วนเรื่องทำร่ายร่างกายเป็นเรื่องที่อดีตแฟนสาวเป็นคนทำ ตนไม่ได้รู้เรื่องด้วย  ตนเลิกรากันไปแล้ว ทำไมถึงดึงตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย”

นายโก๋ พ่อของผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า หลังพาลูกสาวไปตรวจร่างกายในวันนี้ แพทย์ลงความเห็นมีร่องรอยของการถูกล่วงละมิดทางเพศ และมีร่อยบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายจริง  ซึ่งเมื่อวันเสาร์ ลูกสาวได้เดินทางไปหาตน และบอกว่าปวดหัวเพราะถูกทำร่ายร่างกาย ซึ่งตนตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นจะพาไปหาหมอที่ รพ.ตำรวจ จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นลูกมีอาการอาเจียน ประกอบกับตนเห็นคลิปที่ลูกถูกทำร้ายจึงได้เกินเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด ส่วนเรื่องนายไอซ์ ลูกสาวเล่าให้ฟังเพียงเล็กน้อยว่าคบหากัน แต่เรื่องยาเสพติด นายไอซ์บังคับให้กินจริงๆ ซึ่งภายหลังการตรวจร่างกายปรากฏผลว่า ลูกสาวถูกล่วงละเมิด ความรู้สึกคนเป็นพ่อมันรับไม่ได้ มันเกินไปจริงๆ ส่วนที่นายไอซ์ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิด ก็แล้วแต่เขา แต่ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอน

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้ผลจากการวินิจฉัยของแพทย์จึงได้นำพ่อของผู้เสียหายพร้อมกับหลังฐานเข้าพบ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางชัน เพื่อแจ้งความและดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบในเบื้องต้นว่าตอนนี้ได้มีการกระจัดกระจายหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว  แต่ทางผู้กำกับบอกได้ส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แล้วคาดว่าไม่เกิน 2-3 วัน น่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งคดีทำร้ยร่างกายและข่มขืน 

ส่วนประเด็นที่นายไอซ์มีการพูดคุยกับเพื่อนว่าไม่ได้บังคับให้เสพยาหรือไม่ได้ข่มขืน ก็เป็นสิทธิ์ที่กล่าวอ้างได้ แต่ต้องบอกว่า ตามกฎหมายการที่ให้เด็กเสพยาเสพติด ถือเป็นความผิดตามกฎหมาย ซึ่งเมื่อคืนนายไอซ์ก็ได้รับสารภาพกับแม่บุญธรรมของผู้เสียหายไปแล้ว  และการที่นายไอซ์ให้เด็กกินยาเสพติดโดยหวังผลในการออกฤทธิ์ของยาเพื่อกระทำชำเรา  หรือการกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี  ต่อให้ขัดขืนหรือสมยอม ก็ถือเป็นความผิดในฐานข่มขืนกระทำชำเราเช่นเดียวกัน  ขอฝากไปถึงผู้เสียหายให้เข้ามามอบตัว ถึงอย่างไรก็หนีไม่รอด