"นารา" แจงเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่ทราบว่ามีสารอันตราย ยืนยันกินจริง หากรู้คงไม่กินคิดฆ่าตัวเอง พร้อมขอโอกาส หมดหนทางสู้แล้ว สู้ลำพังมาตลอด เหนื่อยที่สุดในชีวิต

 

วันที่ 28 ก.ย. 65 นารา เครปกะเทย ไลฟ์พร้อมปล่อยโฮออกมาระหว่างชี้แจงถึงกรณีถูกจับกรณีขายอาหารเสริมผสมสารต้องห้ามอันตราย โดยระบุว่า "วันนี้จะขอออกมาชี้แจงถึงกรณีข่าวที่ออกไป ซึ่งเป็นชื่อนารา เครปกะเทย ทั้งหมด ไม่มีคนอื่นเกี่ยวข้อง น้อยครั้งจะมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องนี้ขออนุญาตร้องไห้ เพราะเหนื่อยมากที่สุดในโลก ขอร้องเวลาจะเขียนข่าว หรือนำเสนอข่าว จะพาดหัวหรือเขียนข่าวอะไร ขออย่างเดียว ขอให้มันเป็นความจริงได้ไหม เพราะคนที่อ่าน คนที่โดนด่าคือนารา เพราะจริง ๆ แล้วเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับนาราเลย แต่ข่าวที่ออกไปวันนี้คือรวบนารา เครปกะเทย ทุกช่องเลย"

โดย นารา กล่าวว่า ความจริงแล้วกลูตายี่ห้อนี้ ไม่ใช่กลูตาของนารา ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของแต่อย่างใด ตนเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์เท่านั้น เนื่องจากตั้งแต่ผอมลงอาจจะทำให้ดูดีขึ้น อาหารเสริมอย่างเดียวที่อยากทำคือ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ส่วนประเด็นที่มีสารอันตรายนั้น นารา กล่าวว่า ขั้นตอนแรกหลังจากตกลงรับเป็นพรีเซนเตอร์ ก็ขอดูเอกสาร อย. การผลิต ต้องดูสารสกัด ชื่อแบรนด์ ว่าผ่าน อย. หรือไม่ ซึ่งจากเอกสารที่นาราได้ดู ก็พบว่าผ่านมาตรฐาน อย. เรียบร้อย มีการรับรองทุกอย่าง ทั้งนี้ระยะเวลาการเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 6 เดือน โดยจะหมดสัญญา 30 ก.ย. นี้ โดยสิ่งที่ต้องทำระหว่างการเป็นพรีเซนเตอร์คือ ไลฟ์ 4 ครั้ง ลงรูป 4 ครั้ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเอกสารทั้งหมดอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยืนยันว่าตนเองทานผลิตภัณฑ์จริง ๆ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่ามีสารอันตรายอยู่ ถ้ารู้คงไม่ทานเพื่อเป็นอันตรายกับตนเองตั้งแต่แรก

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า อาหารเสริมดังกล่าวตรวจพบสารอันตรายในล็อตที่ 4 ส่วนล็อตที่ 1 2 และ 3 ไม่มีปัญหา และนาราก็ประสานในทางเจ้าของแบรนด์เป็นคนจัดการ เพราะไม่เกี่ยวข้องกับนาราแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ตนเองจะบอกกับทางผู้ติดตามเสมอว่า กลูตามีทั้งหมด 4 สี แต่พอมาล็อตที่ 4 กลายเป็นว่ามีเพียงแค่สีขาวอย่างเดียว และหลังจากเกิดเรื่อง ตนเองโทรถามกับทางเจ้าของแบรนด์ ซึ่งทุกคนตกใจกันหมด เพราะไม่ทราบว่ามีสารเสพติดในอาหารเสริมได้อย่างไร คนที่รู้คนเดียวคือโรงงานผลิตสินค้า

สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือ ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษลูกค้าทุกคนที่สั่งซื้อไปแล้ว คนที่เป็นตัวแทน พร้อมแจ้งว่า หากสั่งซื้อจากทางไหน ให้ทักไปประสานกับทางนั้นได้เลย

โดยระหว่างการไลฟ์ นาราได้ร้องไห้ออกมา พร้อมระบุว่า "มีหลายคนบอกว่านาราไม่ร่อดแน่ เพราะวงในเขาก็บอกมาว่านาราต้องเข้าคุก แต่ใจเราไม่ได้ทำแบบนั้น แต่สู้อะไรไม่ได้ เราอยู่ตัวคนเดียว ตั้งแต่เกิดเรื่องมา สู้คนเดียว เสียค่าดำเนินการต่าง ๆ ไปเป็นล้าน ของที่มีก็ขายหมด 3 คนที่โดน 2 คนรอดแล้ว เพราะศาลไม่สั่งฟ้อง คนที่โดนสั่งฟ้องคนเดียวคือตนเอง นอนไม่หลับ เครียด ไม่มีงาน โดนเลิกจ้าง ตำรวจยึดของไปหมดเลย สู้ตัวคนเดียวจนไม่รู้จะสู้อย่างไรแล้ว แม่ถามยังไม่บอกเลยว่า เหนื่อย เครียด แต่ต้องทำเป็นเข้มแข็ง อยากจะขอร้องทางผู้ใหญ่ ถ้านาราทำอะไรไม่ดี ทำอะไรขัดใจ นาราอยากจะขอโทษในที่นี้ ท่านผู้ใหญ่คนไหนที่กำลังจะทำร้ายอะไรหนูอีก หนูขอโอกาสในการทำมาหากิน หนูสำนึกผิดแล้ว ไม่ได้คิดจะฆ่าใคร ขอโอกาสจากท่านที่มีอำนาจ หนูจะจำไว้เป็นบทเรียน จะไม่กลับไปทำอะไรแบบนั้นอีก ขอให้ผู้ใหญ่เมตตา หนูไม่มีหนทางแล้ว"