ชัดแล้ว "กรณ์-สุวัจน์" ผนึกกำลังรีแบรนด์พรรคใหม่เป็น "ชาติพัฒนากล้า" ประชุมใหญ่ชื่นมื่น ลูกพรรคกล้าร่วมครบทีม ด้าน"กรณ์" ชี้เพิ่มความเข้มแข็ง มีโอกาสที่จะเดินทางไปสู่จุดหมายที่วางไว้มากขึ้น

 

การประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคชาติพัฒนาจัดขึ้นที่ จ.นครราชสีมา มีวาระการเปลี่ยนชื่อพรรคเพื่อนำเข้าพิจารณาในที่ประชุม หลังจากที่มีการแถลงข่าวความร่วมมือในการทำงานทางการเมืองและด้านเศรษฐกิจระหว่าง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เมื่อต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา โดยวันนี้ได้ชื่อพรรคใหม่ ชื่อว่า "พรรคชาติพัฒนากล้า" พร้อมลงมติให้นายกรณ์ จาติกวนิช สมาชิกพรรคคนใหม่ ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค

 

ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นการประชุม นายกรณ์ พร้อมด้วย นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ประธานยุทธศาสตร์ ด้านเศรษฐกิจ พรรคชาติพัฒนา , นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี และว่าที่ผู้สมัคร สส.ที่เคยจะลงรับเลือกตั้งในนามพรรคกล้า เกือบ 40 คน ปรากฏตัวต่อหน้าสมาชิกพรรคชาติพัฒนาที่เข้าร่วมประชุม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างความชื่นมื่น สมาชิกพรรคชาติพัฒนาที่ร่วมประชุมได้ร่วมมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กำลังใจ

 

นายกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมฯ ว่า วันนี้เป็นที่ชัดเจนทางกฎหมายแล้วว่า ทีมผู้บริหารและผู้สมัครของพวกเราทุกคนได้มาผนึกกำลังอยู่ร่วมกันที่ "พรรคชาติพัฒนากล้า" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้เชื่อมั่นในพลังของพวกเราทุกคนที่มีเจตนาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาบ้านเมือง ด้วยแนวทางการเมืองสร้างสรรค์ ยึดหลักปฏิบัตินิยม แก้เศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นแนวทางหลักในการทำงานของพรรคตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนมาร่วมทำงานการเมืองร่วมกัน และวันนี้เรามั่นใจว่าเรามีความเข้มแข็ง มีโอกาสที่จะเดินทางไปสู่จุดหมายที่วางไว้มากขึ้น

 

นอกจากนี้ นายกรณ์ ยังระบุด้วยว่า จิตวิญญาณในการทำงานการเมืองยังคงเหมือนเดิม ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นทุกอย่าง ตนและทีมของเรายังคงมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ รวมพลังทุกกลุ่ม ทุกวัย มืออาชีพแต่ละด้านมาช่วยกัน และวันนี้ต้องยอมรับว่าเรามีพลังมากขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะง่ายต่อการทำให้งานสำเร็จ จึงขอให้มั่นใจว่าเราเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ที่จะมาถึงต่อไปอย่างเต็มกำลังต่อไปอย่างแน่นอน