ชาวเน็ตแฉ เบิร์ดสร้างกระแสเพื่อขายของให้แฟนคลับ ความจริงเดินควงสาวคนใหม่ในพัทยา เบิร์ดซัดกลับ! คนคุยยังไม่มี ทุกวันนี้อยู่แต่กับเพื่อน


เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา” ทำให้แฟนหนุ่มอย่าง “เบิร์ด” ออกมาโพสต์ภาพระลึกถึงการจากไปของแฟนสาวแบบรัวๆ

 

ต่อมา วันที่ 16 กันยายน 2565 เบิร์ด ได้เผยคลิปขณะที่ช่างสักภาพหน้าแตงโมบนร่างกาย ทำให้มีเพจดังเพจหนึ่ง นำภาพนั้นมาโพสต์ และระบุข้อความว่า

“ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงโม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้..

รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆนะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเทอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน!
แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่าอะไรเลย.”


 

จนมีคอมเมนต์หนึ่งออกโรงแฉว่า เบิร์ดแค่สร้างกระแส เกาะขายของให้แฟนคลับ ที่จริงมีแฟนใหม่แล้ว มีคนเห็นอยู่แถว พัทยา Walking

 


ล่าสุด เบิร์ดได้ออกมาซัดกลับเพจและคอมเมนต์ดังกล่าว ด้วยการโพสต์สตอรี่ IG ข้อความว่า “เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตีนคิดคับ ก็คิดได้เนอะ คนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว”

 

ทำเอาแฟนคลับแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม