"ทนายเกิดผล" ป่วยหนัก เผยใช้ชีวิตคุ้มแล้ว แฟนคลับและเหล่าคนดังแห่ให้กำลังใจเพียบ

 

วันนี้ (18 ก.ย.65) เพจเฟซบุ๊ก "ทนายเกิดผล แก้วเกิด" หรือ "นายเกิดผล แก้วเกิด" ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุถึงอาการป่วยโรคไตที่กำลังเผชิญอยู่ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2565 ได้แจ้งว่า "ผลการวินิจฉัย ของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เข้าสู่สภาวะไตเสื่อมระยะสุดท้าย (ระยะที่ 5) เตรียมการสำหรับ วางท่อเพื่อฟอกเลือด ฟอกไต เต็มระบบ สู้กันต่อไป ครับ"

 

 

ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ย. 2565) ทนายเกิดผล ได้โพสต์ภาพต้นไม้ใหญ่ ที่เป็นรูปหน้าคน 3 วัย พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า ผมใช้ชีวิตคุ้มแล้ว..มีผู้ใจบุญเมตตาจะบริจาคไตให้ผม ผมได้ขอบคุณ และอนุโมทนา ในกุศลจิต ครั้งนี้ 3-4 ท่าน แต่ผมไม่อาจรับความปรารถนาดีตรงนี้ได้ สภาพร่างกาย และกำลังใจผม ยังดีอยู่ ผมยังสามารถต่อสู้กับมันได้

และถึงแม้ว่า ถ้าผมสามารถรับบริจาคปลูกถ่ายไตได้จริง ก็คงไม่คุ้มค่า กับการเสียสละของท่าน ผมใช้ชีวิตมาอย่างคุ้มค่าแล้ว สร้างครอบครัวที่อบอุ่น ดูแล และทำทุกอย่างตามหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง ไม่มีอะไรติดค้าง และคาใจ หากผมรับไต อันมีคุณค่านั้นมา ก็คงมีเวลาไม่กี่ปี

 

 

แต่ถ้าหากไตอันมีค่านั้น ได้ส่งมอบ หรือบริจาค ให้กับคนที่มีภาระ มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายชีวิต หรือ ให้กับน้อง ๆ ที่ยังมีอนาคต มีชีวิตอีกยาวไกล ผมเชื่อว่า คุณค่าของไต ที่เขาได้รับ จะสร้างชีวิตยาวนาน มากกว่าผม และ ผู้บริจาค จะได้กุศลบุญ สมดังเจตนา อนุโมทนา สาธุ ด้วยครับ

ท่ามกลางแฟนคลับ และพี่น้องคนสนิทในวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "ทนายเกิดผล" กันจำนวนมาก อาทิ หนุ่ม กรรชัย บอกว่า แข็งแรง ๆ นะพี่ เป็นกำลังใจให้พี่ในทุก ๆ เรื่องนะครับ มีอะไรให้ผมรับใช้ ติดต่อผมได้ตลอดเวลานะครับพี่เกิด / อ.อ๊อด รศ.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี ม.เกษตรศาสตร์ บอกว่า ขอให้แข็งแรงและหายไว ๆ ครับ

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ "ทนายเกิดผล" กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรง ๆ หายไว ๆ นะคะ