"อนุทิน-ธรรมนัส" ชื่นมื่นในงานวันเกิด "พล.ต.ท.ปิยะ" ผบช.ภ.5 ครบ 59 ปี ด้าน "เสี่ยหนู" รับคุยการเมืองทั่วไป ยันมีความปรารถนาดีต่อกัน พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง

 

วันที่ 17 ก.ย. 65 ที่ วัดพิชยญาติการามวรวิหาร ฝั่งธนบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปร่วมทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ครบ 59 ปี พร้อมทั้งได้นำพระพุทธสิริไตรรัฐ มามอบให้ พล.ต.ท.ปิยะ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนปางประทานพรที่สร้างและประดิษฐานที่สามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งเป็นจุดบรรจบระหว่าง 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และเมียนมา

โดยภายในงานได้มีบุคคลสำคัญและคนใกล้ชิดในวงการต่าง ๆ เข้าร่วมงาน รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานนายอนุทินและร.อ.ธรรมนัส ได้นั่งข้างกัน พร้อมทั้งมีการพูดคุยกันเป็นระยะ ๆ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตนเองเจอกับร.อ.ธรรมนัส ในงานวันเกิดของ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ซึ่งท่านเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ ร.อ.ธรรมนัส เมื่อเจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ แตะเรื่องการเมืองทั่วไปบ้างว่ามีความคิดเห็นอย่างไรในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน และต่างก็แสดงความปรารถนาดีต่อกัน ทั้งนี้ยังอวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังก็เท่านั้นเอง