เอาจริง! ผู้จัดงานคอนเสิร์ตคาราบาว ปรับเงินกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในงานคอนเสิร์ต ระบุชัด ต้องจ่ายค่าเสียหาย เงินค่าจัดงาน จำนวน 5 ล้าน หารเท่ากัน ตกคนละ 167,000 บาท ชี้หากไม่มีจ่าย ให้ไปขายบ้าน-ขายรถ หรือไปกู้มา

 

วันที่ 17 ก.ย. 65 สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา เพจ "ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ" ได้โพสต์ภาพภายในงานคอนเสิร์ต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยวงที่ขึ้นแสดงคือวงคาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตขวัญใจคนไทย แต่กลับมีเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยท็อป ศราวุธได้โพสต์ภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวถูกจับกุมตัว พร้อมระบุข้อความว่า "เราเตือนแล้ว ก่อการวิวาท ปรับค่าเสียหายการจัดงาน 5 ล้าน หารเท่า ๆ กันเนอะ มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด 8 ตัว ทุกมุม ไม่มีจ่าย พ่อแม่เดือดร้อน ขายที่ ขายบ้าน ไปกู้มาจ่าย คืนนี้ไปห้องกรงนะ พรุ่งนี้พี่ไปเยี่ยม พร้อมดำเนินคดีรายตัว"

ทั้งนี้พบว่ามีวัยรุ่นสองสถาบันประมาณ 30 คน หากหารเท่ากันจะตกอยู่ที่คนละประมาณ 167,000 บาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดูแลภายในงานและเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

ภายหลังนายศราวุธ พลอยประดับ หรือดีเจท็อป ซึ่งเป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้แจ้งความต่อสถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ เพื่อดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุ พร้อมกับเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง จำนวน 5 ล้านบาท โดยไม่มีการยอมความ เพื่อเตือนสติวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ ที่ทำให้ผู้มาเที่ยวงานเดือดร้อนและผู้ประกอบการเองก็เสียหาย