"คริส หอวัง" ประกาศชัด ตอนนี้กลับมาโสดอีกครั้ง เผยจบกันด้วยดี เเละก็ยังอยากมีความรักอยู่

 

ช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา ทำให้วงการบันเทิงอาจจะเงียบ ๆ ไปหน่อย เหล่าดาราก็เลยเหมือนมีเวลาได้พักผ่อน ร่วมสาวสวยคนนี้ด้วย "คริส หอวัง" ซึ่งไม่ได้เจอกันนาน งานนี้เลยต้องอัปเดตชีวิต เเละสถานะหัวใจกันหน่อย

ไม่ได้ออกงานเจอสื่อนาน รู้สึกยังไงบ้าง?
-อันนี้ซีเรียสแล้วนะ (หัวเราะ) คือไม่ได้เจอพี่ๆ นานมาก ซึ่งเวลามันเปลี่ยนไปทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป หลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็ไม่ได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ

เเล้วสรุปสถานะหัวใจตอนนี้โอเคไหม?
-ถามว่าโสดหรือไม่โสด เเล้วอยากให้โสดหรือไม่โสด ถ้าอยากให้ไม่โสดช่วยหาแฟนให้หน่อย(หัวเราะ) 

สรุปว่าโสดเเล้วใช่ไหม?
-ก็โสดจริงค่ะ แต่จบกันด้วยดีมากๆ นะคะ เป็นการจบแบบเราคุยกัน เป็นการตัดสินใจร่วมกัน อย่างที่เคยบอกว่า ถ้าเกิดจะมีอะไรเกิดขึ้นเราอยากเป็นคนตัดสินใจกันเองทั้งสองคน มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เป็นเรื่องดีค่ะ เเละเราว่ามันคงถึงเวลาที่ต้องคุยกันเคลียร์กัน ทุกคนเวลามีความรักเเล้วพอมันถึงจุดนึง จะมีการคุยกันเคลียร์กัน เเละก็ถ้าเราเห็นตรงกันว่าควรหยุดก่อน มันก็จะเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันค่ะ

ใช้เวลาตัดสินใจนานไหม?
-ตัดสินใจไม่ยาก เพราะเราไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้มีลูก ทุกครั้งที่มีรักก็มีความสุขนะ

เเล้วใช้เวลาทำใจยากไหม?
-ไม่ยาก ไม่มีอะไรยาก อย่างที่บอกเราไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้มีเบบี๋ เพราะฉะนั้นเรายังเชื่อในความรัก เพราะทุกครั้งที่มีความรัก เรามีความสุข ถามว่าเป็นเพราะเรื่องงานไหม มันเป็นเรื่องการใช้ชีวิตมากกว่า

ยุติสถานะกันนานหรือยัง?
-จบกันไม่นานนะ ประมาณ 2 เดือน ก็เลยงงว่ารู้กันได้อย่างไร (ยิ้ม) รู้หรือเดากันเนี่ย คือเราก็ไม่ได้อยากโกหก เราก็ต้องบอกเเหละ ตอนนี้ก็เที่ยวค่ะ ตอนนี้เที่ยวเก่งมาก

ตอนนี้มุมมองความรักเป็นยังไงบ้าง?
-ความรักเป็นเรื่องแฮปปี จริงๆ เราไม่เคยรู้สึกไม่ดีกับความรัก เราชื่นใจกับความรักทุกครั้งเลย เพราะว่าทุกครั้งที่เกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นบทเรียนให้กับเราในการใช้ชีวิตต่อ ทำให้เราแข็งแรงและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เสมอ แล้วทุกคนที่เข้ามาในชีวิต มันเป็นประสบการณ์สำหรับเราเพื่อให้เราโตขึ้นด้วย

เเล้วยังอยากมีความรักอีกไหม?
-ได้คิดอะไรใหม่ๆ จากที่เราคิดถึงตัวเราคนเดียว เราก็ได้ไปเห็นอีกแบบหนึ่ง ถามว่าอยากมีความรัก อยากมีชีวิตคู่มั้ย อุ๊ย..ใครๆ ก็อยากมีค่ะ (หัวเราะ)