ไม่ตรงปก! หนุ่มใหญ่ร้องตำรวจ หลังนัดหญิงผ่านทางเฟซบุ๊กเจอที่รีสอร์ต คืนละ 500 แต่ต้องผงะ เหตุตัวจริงไม่เหมือนในรูป สุดท้ายโดนมอมเหล้า เชิดเงินหาย 6,000 บาท เชื่อทำเป็นขบวนการ

 

วันที่ 13 ก.ย.65 นายหมาน (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เดินทางไปพบ ร.ต.อนันท์ ศรีเสน รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับสาวอายุประมาณ 40 ปี ที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก พร้อมนำเบอร์โทรศัพท์มาให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี

โดยนายหมานอ้างว่า ถูกสาวคนดังกล่าวมอมยา แล้วรูดเอาเงินสดไปกว่า 6,000 บาท ก่อนจะหายตัวไป คาดว่าเป็นแก๊งต้มตุ๋น ทำเป็นกระบวนการเพราะมีคนมาส่งและคนมารับตอนเช้ามืด

ทั้งนี้ นายหมาน เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างทำงานทั่วไป แต่จะไปหลายจังหวัด ได้รู้จักกับหญิงคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ก หลังจากคุยไปคุยมา ตนซึ่งตอนนั้นอยู่จังหวัดมุกดาหาร จึงได้นัดแนะให้มาเจอกันเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้เข้าไปจองห้องรีสอร์ตแห่งหนึ่ง แล้วเข้าไปเปิดห้องรอ ไม่นานหญิงคนที่นัดหมายไว้มาถึง พอเห็นหน้ายอมรับตกใจ เพราะไม่ตรงกับรูปโปรไฟล์ ทั้งนี้ตนเองเป็นคนขี้เกรงใจ เห็นใจเขาเดินทางมาถึงแล้ว ประกอบกับตกลงราคากันที่ 500 บาทต่อคืน จึงได้อยูู่ต่อ ต่อมาได้นั่งดื่มสุราด้วยกันอย่างสนุกสนาน โดยหญิงคนดังกล่าวพยายามเข้ามานวดตัวให้รู้สึกดีเพื่อลบปมที่ไม่ตรงปกออกไปได้บ้าง แต่ในใจลึก ๆ ยังคิดอยู่ว่า "จะอยู่อย่างไรในคืนนี้"

หลังจากนั้นมารู้สึกตัวอีกที 05.00 น. หญิงคนดังกล่าวได้หายตัวไปด้วย รวมถึงเงินสดในกระเป๋าอีกกว่า 6,000 บาท ได้หายไปเช่นกัน ทั้งนี้เมื่อไปสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของรีสอร์ต จึงทราบว่ามีคนมารับหญิงคนดังกล่าวตั้งแต่ 22.00 น. คาดว่าน่าจะโดนมอมยาตั้งแต่ตอนนั้น แล้วหลับโดยไม่รู้สึกตัว จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดีเพราะมีเบอร์โทรศัพท์คุยกันชัดเจน และไม่อยากให้เธอไปทำแบบนี้กับใครอีก อีกทั้งจังหวัดบุรีรัมย์ยังเป็นเมืองท่องเที่ยว หวั่นจะเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์