"หนุ่มใหญ่" หยอกเด็ก 1 ขวบ ร้องไห้ พ่อเด็กไม่พอใจพาพวกรุมกระทืบดับ พบอวัยวะภายในฉีกขาด 2 ส่วน เบื้องต้นเข้ามอบตัวและถูกปล่อยตัวแล้ว ครอบครัวเหยื่อร้องสื่อ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังถูกข่มขู่

 

วันที่ 10 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องขอความเป็นธรรมจากนางสุวรรณ ส่งกลิ่นจันทร์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญรอด ทวีสุข อายุ 44 ปี พร้อมกับครอบครัวร้องเรียน กับผู้สื่อข่าวว่า สามีของตนเองได้นำสิ่งของไปส่งที่วัดบ้านหนองเหล็ก ตำบลหนองเหล็ก เมื่อส่งของเสร็จแล้ว ได้มาขอน้ำดื่มที่บ้านของนายสุเบ็ญ จันทร์หอม ที่อยู่บริเวณหน้าวัดหนองเหล็ก ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ

ในขณะนั้นเอง นายบุญรอด ผู้เสียชีวิตเข้าไปหยอกล้อเล่นกับเด็กอายุ 1 ขวบ ที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ทำให้นางเด้ง (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นภรรยาของนายสุเบ็ญ ไม่พอใจที่หยอกล้อเด็กจนร้องให้และอุ้มเด็กไปตามนายสุเบ็ญ ผู้เป็นสามีที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ริมสระน้ำกับเพื่อนจำนวน 4 คน พอนายสุเบ็ญเห็นจึงไม่พอใจและพาเพื่อนที่อยู่ในวงเหล้าเข้าไปต่อว่านายบุญรอด ก่อนก่อเหตุรุมทำร้ายนายบุญรอดจนหมดสติ ด้านหน่วยกู้ชีพหนองเหล็กนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำดวน อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ และส่งต่อมาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เนื่องจากอาการหนัก จนล่าสุดทางโรงพยาบาลแจ้งว่านายบุญรอดเสียชีวิตแล้ว โดยการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลสุรินทร์ พบว่าเยื่อแขวนลำไส้และม้ามฉีกขาด เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย

หลังจากเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.ชวลิต แสงงาม รองพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ โดยทางตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวออกไป เนื่องจากว่าผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตนเอง และไม่คิดหลบหนี อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายอ้างว่า ผู้ถูกกล่าวหาได้มีการออกมาข่มขู่พยานและทางครอบครัว จึงเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้านนางสุวรรณ ยังบอกอีกว่าตนเองมีนายบุญรอดเป็นเสาหลัก มีครอบครัวที่จะต้องดูแลอีก 4 ชีวิต หลังจากที่นายบุญรอดเสียชีวิตไป ลูก ๆ ที่กำลังเรียนหนังสือ ประกอบกับครอบครัวที่ทำมาหากินเช้าค่ำ จะไปพึ่ีงใครและคดีนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนร้ายทั้ง 4 คน มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งนี้หากคดีไม่มีความคืบหน้าทางภรรยาและญาติ จะพากันทำหนังสือยื่นร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์ต่อไป