ตำรวจคุมตัว "เสี่ยหึงโหด" สอบปากคำพร้อมแฟนสาว ปมกระหนํ่ายิงกิ๊กเมียดับคาอ่าง ขณะที่ครอบครัวผู้ตายเชื่อลูกถูกลวงฆ่า ไม่ใช่หึงหวง ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เหตุลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว

 

วันที่ 9 ก.ย. 65 จากกรณี "เสี่ยหึงโหด" บุกยิงกิ๊กของภรรยาดับคาอ่างในรีสอร์ต อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ก่อนขับรถหลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย ผู้ต้องหา เปิดเผยหลังลงจากรถตู้ตำรวจกองปราบปรามว่า ยังไม่ขอตอบปมการก่อเหตุในครั้งนี้ โดยมีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะเดินเข้าห้องสอบสวนให้ปากคำด้วยอาการเคร่งเครียด โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ระหว่างพักว่า ขอให้การในชั้นศาล ยืนยันยังไม่ได้เลิกกันและมีทะเบียนสมรส

ด้านนางสาวเบญจมาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เปิดเผยว่า รู้จักกับผู้ตายแต่ไม่ถึงขั้นสนิทเป็นคนรู้ใจ ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้หึง เคยก่อเหตุทำร้ายน้องชายตนเองมาแล้ว แต่ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เปิดห้องให้นายรุ่งโรจน์เข้ามาก่อเหตุ ไม่รู้ว่าเขามาพักที่นี่และไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการมาก่อเหตุในครั้งนี้

ขณะที่นางสาวศรีแพร อายุ 51 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมารับร่าง นายยุทธภัณฑ์ อายุ 27 ปี ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดคุ้มยางใหญ่ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายของตนเองรู้จักกับแฟนสาวของนายรุ่งโรจน์ ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. เพราะไปเที่ยวที่เขื่อนอุบลรัตน์กลุ่มเดียวกัน ซึ่งในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 4-7 ก.ย. ตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชายนั้นคบหาหากับแฟนสาวของนายรุ่งโรจน์หรือไม่ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าว ตนเองไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักและไม่เชื่อว่าลูกชายจะคบหาด้วย เพราะผู้หญิงอายุเยอะกว่าลูกชายมาก ทั้งนี้เชื่อว่าเป็นการลวงมาฆ่าไม่ใช่เพราะหึงหวง ยืนยันว่าจะเดินหน้าฟ้องร้องนายวิโรจน์ที่ลงมือฆ่าลูกชายตนเอง เพราะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว