ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายก่อเหตุชิงทองภายในห้างฯ จังหวัดสระแก้ว กวาดทองเส้นใหญ่ไป 1 ถาด คาดได้ไปไม่ต่ำกว่า 30-40 บาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามเพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

 

วันที่ 8 ก.ย.65 เมื่อเวลา 14.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทองในร้านทองเยาวราช สาขาโลตัสอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ได้ทองคำไปเบื้องต้นทั้งหมดหนึ่งถาด ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด แต่เป็นทองเส้นใหญ่ทั้งหมด คาดว่าไม่ต่ำกว่า 30-40 บาท จากนั้นคนร้ายได้วิ่งออกมาด้านหน้าห้างฯ แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปทันที

ต่อมา ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝง

เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชาวบ้านหนองสังข์ ตำบลหนองสังข์ ซึ่งเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปปิดล้อมที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่พบตัว พบเพียงรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุหลบหนี จึงกระจายกำลังออกตามหาตัวและปิดล้อมพื้นที่ หลังพบรองเท้าถูกถอดทิ้งเอาไว้ในป่าหลังหมู่บ้าน ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวช่อง8 จะรายงานให้ทราบต่อไป