“มิว นิษฐา” โป๊ะเเตก! หลังถามเรื่องหนุ่มคนใหม่ “เต้ย จรินทร์พร” บอกรอเพื่อนเปิดเอง ส่วนเเพลนมีลูกคนที่2 ยังไม่ล่มเเต่ขอเวลาอีกนิด

อ้าวๆ งานนี้มีหลุดโป๊ะจากปาก “มิว นิษฐา” หลังถามถึงเรื่องหนุ่มคนใหม่ของเพื่อนซี้ “เต้ย จรินทร์พร” โดย มิว นิษฐา เผยว่า ทางด้านเพื่อนได้แจ้งให้ทราบแล้ว แต่ยังไม่ได้พามาแนะนำกับเเก๊งเพื่อน เเละยังไม่มีโอกาสได้เจอกันกับทั้งคู่ ตอบไม่ได้ว่าหนุ่มคนนี้ผ่านไม่ผ่านคงต้องแล้วแต่เขาเลย ขำๆ เพื่อนต้องจำใจบอก เพราะถูกเพื่อนจี้ถาม เเละหลังเริ่มมีข่าวลือออกมา เพื่อนๆ ก็พอรู้โปรไฟล์ฝ่ายชายบ้างเเต่ไม่ลงรายละเอียด รอให้เจ้าตัวมาเปิดเองแล้วกัน อีกอย่างช่วงนี้เขาคงยุ่งๆ เลยไม่มีโอกาสพามาเจอเพื่อน ต่อไปรวมเเก๊งเพื่อนคงไม่เหงาเเล้ว (หัวเราะ)

พร้อมกันนี้ มิว นิษฐา ยังได้อัปเดทพัฒนาการลูกสาว “น้องมาริน” ที่โตเร็วมาก เพราะยังจำความรู้สึกวันคลอดได้อยู่ ตอนนี้เดินได้แทบจะวิ่งตามจับไม่ทัน ชื่นใจเริ่มเรียกแม่ได้บ้างแล้ว รับตนเลี้ยงลูกแบบให้ใช้ชีวิตได้เรียนรู้หลายๆ รูปแบบ เผยสามีชอบแกล้งลูกมาก ลั่นตอนนี้มีความสุขดีกับชีวิตครอบครัวได้เป็นคุณเเม่เต็มตัว ส่วนแพลนอยากมีลูก 2 คนนั้น คือตั้งใจไว้แต่แรก แต่ช่วงนี้ต้องขอรอก่อน ส่วนตัวอยากมีลูกชายแต่สามียังติดใจในการอยากมีลูกสาวอยู่ เเต่ถ้าในอนาคตก็ไม่ได้จำกัดเพศไหนก็ได้