"พ่อแม่" นำร่าง "น้องจีฮุน" ไปฝากไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ตรวจชันสูตรซ้ำ คลายปมสงสัยของครอบครัว 

พ่อ-แม่ของน้องจีฮุน มารับร่างลูกสาวออกจากนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยรถของมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตทันที เพื่อรอชันสูตรอีกครั้ง หลังครอบครัวยังสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต โดยเฉพาะร่องรอยฟกช้ำที่แขนและขา และประเด็นข้อสงสัยอื่นๆ ทั้งกล้องวงจรปิดในรถโรงเรียนมีหรือไม่ ซึ่งการดำเนินการวันนี้เป็นไปตามที่ครอบครัวได้ร้องขอไปยังกระทรวงยุติธรรมก่อนหน้านี้ 

นางสาวเมทิกา แม่ของน้องจีฮุน เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง ได้ดูกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ภายในโรงเรียนทั้งหมด แต่ก็ยังมีข้อสงสัย ซึ่งอยู่ระหว่างรอการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผลการชันสูตรอย่างละเอียดของทั้ง 2 แห่ง ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยระหว่างนี้จะเดินหน้าในเรื่องการดำเนินคดีต่อไป ถึงแม้ว่าตำรวจจะมีการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องไปแล้วก็ตาม

นางสาวเมทิกา เผยอีกว่าตนและครอบครัวรู้สึกเหนื่อยแต่ต้องเดินหน้าตรวจสอบหาความจริงให้กับลูกสาว และอยากฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบบุคลากรที่เข้าไปทำหน้าที่ดูแลเด็กให้เข้มงวดมากกว่าเดิม 

เบื้องต้นกระทรวงยุติธรรมได้จัดหาทนายความกองทุนยุติธรรมให้ความช่วยเหลือ พร้อมเยียวยาเงินไม่เกิน 110,000  บาท สำหรับประเด็นข้อสงสัยต่าง ๆ  ส่วนการชันสูตรซ้ำ หากครอบครัวต้องการก็สามารถยื่นคำร้องได้ ซึ่งวันจันทร์นี้ทางครอบครัวจะนำเอกสารเข้าพบเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมอีกครั้ง