ฝากขัง ส.ต.ท. กำละลอ อ้างตัวเป็นตำรวจ ลวงสาววัย 20 ผ่านแอปฯ หาคู่ มาที่บ้านพัก ก่อนกักขังหน่วงเหนี่ยว-ข่มขืน พบใช้ยาเสพติด เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา คัดค้านการประกันตัว

 

วันที่ 30 ส.ค. 65 จากกรณีที่ญาติของหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่า หลานสาวอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างแห่งหนึ่งได้ถูกชายฉกรรจ์ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ส.ต.ท. หลอกให้หลานสาวไปพบที่บ้านพักก่อนจะกักขังหน่วงเหนี่ยวและลงมือข่มขืน พร้อมกับทำร้ายร่างกายที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จึงได้นำกำลังรุดไปตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว

ความคืบหน้าวันนี้ (30 ส.ค.65) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จังหวักนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน สภ.บางบัวทอง นำตัวนายวีรภัทร ผู้ต้องหาซึ่งเป็นตำรวจกำมะลอ ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี โดยผู้ต้องหายังยืนยันว่าตนเองไม่ได้ข่มขืน เพราะตัวผู้หญิงมาหาตนเอง ซึ่งสีหน้าผู้ต้องหาไม่ได้มีความกังวลใด ๆ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกาย และใช้ยศโดยไม่มีสิทธิ์ ถึงแม้จะไม่ได้อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ แต่ที่บัตรเขียนยศไว้ว่า ส.ต.ท. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว สำหรับผลการตรวจร่างกายอยู่ระหว่างรอผลจากทางแพทย์ คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย