"ปารีณา" ออกโรงปกป้อง "บิ๊กป้อม" ยืนยันมีความรู้ ความสามารถ ซัด เพื่อไทย เรื่องสุขภาพไม่ใช่เรื่องต้องมาบุลลีกัน

 

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ตอบโต้พรรคเพื่อไทย อย่าทำร้ายมิตร หลังออกมาพาดพิง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรี ว่า

"ถึงพรรคเพื่อไทย

หยุดทำลายมิตรภาพ

พลเอกประวิตรโปรไฟล์เลิศนะคะ

เมื่อพล.อ.ประยุทธ์เพียง..หยุด!! ปฏิบัติหน้าที่นายก แต่ไม่ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง รองนายกลำดับที่ 1 ต้องขึ้นรักษาการ ตามระเบียบระบบกฎหมาย

และเมื่อพล.อ.ประวิตรขึ้นรักษาการนายก กลับถูกรองโฆษกเพื่อไทย บุลลีเรื่องสุขภาพ ด้อยค่าเรื่องความรู้ และดูหมิ่นเรื่องความสามารถ

พล.อ.ประวิตร ได้รับการศึกษาที่ดีจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เคยรับราชการทหาร เป็นทหารชั้นผู้น้อยออกรบในสงครามเวียดนามและสงครามกลางเมืองลาว ที่มีทหารเสียชีวิตจำนวนมาก

ได้รับความไว้วางใจ เป็นทหารเสือราชินี จิตใจใหญ่โตถูกขนานนามเป็นพี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ จงรักภักดี เคยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก

หลังเกษียณทำงานด้านบริหาร เคยเป็นรัฐมนตรีและรองนายกหลายสมัย ล่าสุด ดำรงตำแหน่งรองนายกฯ คุมเรื่องน้ำ วันนี้ เกษตรกรทั่วแผ่นดินทราบ พล.อ.ประวิตรลงพื้นที่ด้วยตนเองหลายจังหวัด เดินหน้าเจาะน้ำ ขุดสระเก็บน้ำ ฝายกั้นน้ำ และอื่นๆ แก้ปัญหาความแล้งได้หลายพื้นที่ทั่วประเทศ

ส่วนเรื่องสุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ พยายามรักษาแล้วไม่หาย ไม่ใช่อุปสรรค และไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาบูลลี่ เพราะวันนี้ เรามี สส. จากพรรคก้าวไกลที่สุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ 100% เข้ามาทำงานในสภาอย่างเข้มแข็ง หรือเปรียบเช่นรองโฆษกเพื่อไทยรูปร่างอ้วนเทอะทะ ยังสามารถทำหน้าที่รองโฆษกได้

เพื่อไทยเป็นพรรคใหญ่ มีหลายกลุ่มก๊วน แต่ใครก็ตามที่บอกให้รองโฆษกออกมาบุลลี พล.อ.ประวิตรต้องไม่ใช่กลุ่มคนสนิททักษิณ เพราะพล.อ.ประวิตรไม่มีศัตรู ท่านมีแต่มิตร ที่รองโฆษกพยายามจะทำลายมันไป"