เกินปุยมุ้ย! "แพรรี่" เอาด้วย ขอแต่งหน้า-แต่งตัว เป็น "เจนนี่ BLACKPINK" ใน "Pink Venom" มาพร้อมชุดสีแดงสด งานนี้ได้ "ป้อม วินิจ" มาเสกความฉ่ำสไตล์เกาหลีให้อีกด้วย

 

วันที่ 23 ส.ค. 65 ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ "แพรรี่" ออกมาสร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ออกมาแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสาวหวาน ทั้งนุ่งผ้าถุง ห่มสไบ ไปจนถึงแต่งชุดไทย

ล่าสุดวานนี้ (22 ส.ค. 65) "แพรรี่" ได้ออกมาสร้างความตะลึงอีกครั้ง หลังแต่งหน้า แต่งตัว คัฟเวอร์เป็น "เจนนี่ BLACKPINK" ในเอ็มวีเพลงใหม่สุดปังอย่าง "Pink Venom" โดยลงแพรรี่รูปที่มาพร้อมกับชุดแดง ทรงผมเกาหลีใต้ประยุกต์ และที่ขาดไม่ได้คืองานหน้าฉ่ำ สไตล์สาวเกาหลีใต้ที่ได้ช่างแต่งหน้ามือทองอย่าง "ป้อม วินิจ" มาเสกให้ดั่งใจ พร้อมระบุว่า "ไม่สวยเหมือนชมพู่ อารยา แต่มีช่างแต่งหน้าคนเดียวกันนะคะว่าไม่ได้ 5555 ขอบคุณพี่ป้อม วินิจ มาก ๆ เลยนะคะ ที่แต่งหน้าหวาน ๆ ลุคสาวเกาหลีให้ สะพรึงมากก ความเจนนี่ แบล็กพิงก์แล้ว 1"

ทั้งนี้แพรรี่ยังเอารูปของตนเองมาเทียบกับ "เจนนี่ BLACKPINK" พร้อมระบุว่า "วงมาเลยค่ะ ความโป๊ะเป็นศูนย์" งานนี้ชาวเน็ตต่างหยุดชมไม่ได้เลยว่า "เกินปุยมุ้ย เกาหลีเกาใจที่สุด"