เกิดเหตุสลด เพื่อนบ้านยิงกัน ย่านจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพ มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

พ.ต.ต.ศดิศธรณ์ ตรีรัตนวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ เข้าตรวจสอบที่เกิด ภายในบ้านพัก ซ.จรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ

ที่เกิดเหตุ พบศพชาย เสียชีวิตอยู่บริเวณโรงรถข้างบ้าน ส่วนหญิง นอนเสียชีวิตภายในบ้าน ข้างเตียงอาม่า ที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง ส่วนอาม่า ไม่ได้ถูกยิง

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชายคนข้างบ้าน ใช้อาวุธปืน 9 มม.ก่อเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 11 ปลอก ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนี มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และแพทย์เวรเข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียด

ด้านพยาน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 3 ชุด รวมหลายนัด ก่อนที่คนก่อเหตุจะเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และถูกตำรวจจับในเวลาต่อมา ส่วนผู้ตายเป็นอดีตหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีลูกชายเป็นหมอด้วยเช่นกัน ซึ่งครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาสัยดี ทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนบ้านคนก่อเหตุอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนต่อที่ สน.บางขุนนนท์ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาก่อนหน้านี้ เรื่องที่บ้านผู้ตายปิดประตูเสียงดัง หรือ อาจมาจากสาเหตุอื่นๆที่สะสมมานาน ทราบว่าผู้ก่อเหตุเตรียมจะขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยตำรวจจะสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป