หญิงสาวรายหนึ่งผวาเวลาอยู่บ้าน หลังพบว่ามีกระสุนปริศนาเจาะกระจกหน้าต่างห้อง เผยช่วงนี้ยิงทุกวัน แต่ยังจับมือใครดมไม่ได้


เพจเฟซบุ๊กของคุณ Gung Pranpariya เปิดเผยเรื่องราวของกระสุนปริศนาที่เจาะเป็นรูที่หน้าต่างบ้านของเจ้าตัวย่านสำโรงเหนือ โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกระจกบนห้อง ชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่ผู้ประสบเหตุนอน ซึ่งมีผู้ก่อเหตุยิงเข้ามา ฝั่งเดียวกันทั้งหมด

โดยผู้เสียหายระบุว่า พบว่าหน้าต่างบ้านมีกระสุนรูแรก เมื่อช่วงเดือนเมษายน ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เอะใจ เพราะไม่มีเหตุการณ์แปลกๆ ทำให้คิดว่ากระจกมันแตกเพราะอากาศ

เรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้นต่อเนื่องช่วงเดือนที่กรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม ลักษณะเหมือนมีเสียงคนโยนอะไรใส่ ยิงอะไรใส่ระเบียงบ้านตลอดในช่วงหัวค่ำ สร้างความรำคาญและผวา กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ส.ค.) ช่วงหัวค่ำเวลาเดิมเลย ผู้เสียหายกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงกระจกแตก และเสียงดัง แหวกม่านพบร่องรอยกระสุนเจาะที่หน้าต่างถึง 2 นัด

แรงที่สุดคือ ช่วงค่ำวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ไม่หวังดียิงกระสุนเจาะเข้าที่หน้าต่างห้องนอนเป็นรูที่ 3 และยังมีเหตุลักษณะเดียวกันนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องแทบทุกวัน เคราะห์ดีไม่มีใครเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ตอนนี้ผู้โพสต์และครอบครัวต่างอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะยังไม่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด เรื่องนี้เป็นข่าวขึ้นมา จึงมีตำรวจสภ.สำโรงเหนือ และภาครัฐติดต่อเข้ามาตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้าน และมีการเรียกทางผู้โพสต์ไปให้ข้อมูล เพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า วันนี้ (20 ส.ค.) เป็นอีกคืนที่ต้องรอดูว่า จะมีคนยิงกระสุนเจาะที่หน้าต่างห้องอีกหรือไม่

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก Gung Pranpariya