"น้ำตาล" โต้กลับ "มาดามแพม" ปมดรามาไม่ยกมือไหว้ ถามกลับไม่แน่ใจว่ามีจุดประสงค์อะไร ยันยกมือไหว้แล้ว พร้อมบอกเราไม่ได้สนิทกันเลย ครั้งนหน้าโพสต์อะไรขอความจริง ส่วนมาดามแพมรับเป็นคนผิดเอง ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางเกินไป ขอบคุณทุกคนที่เตือนสติ

วันที่ 18 ส.ค. 65 จากกรณีที่ "มาดามแพม" ช่างแต่งหน้าชื่อดังไปออกงานหนึ่งและเจอกับ "น้ำตาล ชลิตา" ซึ่งต่อมามาดามแพมได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top6 ระดับโลกเค้ารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร" จนกลายเป็นเรื่องราวดรามาสนั่นโลกโซเชียล จนติดแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

จากนั้นก็ได้มีการไลฟ์ จนทำให้สาวน้ำตาลถึงขั้นต้องออกมาคอมเมนต์รัว ๆ ในไลฟ์ว่า "ตาลไม่ได้ไหว้ตอนไหนคะ ตาลไหว้สวัสดีแล้ว แล้วโทรศัพท์เข้าเพราะผู้ใหญ่โทรมาค่ะ" "ทางทีมงานโทรไปมาดามก็ไม่รับสายค่ะ" "อย่าใส่ไฟเลยค่ะ เอาจริง ๆ นะคะ ตอนนี้ก็ทำให้ตาลเสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกันนะคะ" "มาดามบอกคนอื่นว่าอย่าไปทำร้าย แต่มาดามกำลังทำร้ายตาลอยู่ค่ะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ" "ตาลฟ้องได้ไหมคะ"

หลังจากนั้นมาดามแพมได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ น้ำตาล โดยระบุว่า "หลังจากมาดามแพมได้มาคิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็ตั้งสติได้ว่ามาดามแพมเป็นคนที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ มาดามแพมเป็นคนผิดเต็ม ๆ ค่ะ มาดามแพมเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้น้องและใครหลาย ๆ คนเดือดร้อน โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนโพสต์ ทั้ง ๆ ที่น้องอาจจะไม่ว่าง ติดธุระ หรือติดภารกิจอยู่ ทั้งนี้มาดามแพมต้องขอโทษน้อง Namtan Chalita Suansane มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ที่วิ่งเข้าไปหาตอนที่หนูกำลังทำงาน เพราะทุกครั้งพี่ก็เป็นคนวิ่งเข้าไปหาหนูตลอดด้วยความรักค่ะ ขอโทษที่ทำให้น้องไม่สบายใจและเสียหายค่ะ มาดามแพมจะพิจารณาตัวเองและปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ ขอบคุณและขอโทษมาก ๆ ค่ะ มาดามแพม"

ด้าน น้ำตาล ชลิตา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงมาดามแพมว่า "ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เป็นกรณีในวันนี้นะคะ ถึงคุณมาดามแพม ตาลไม่แน่ใจนะคะว่าจุดประสงค์ของคุณจะมีความประสงค์อะไรในการโพสต์ในครั้งนี้ แต่ก็ทำให้คนอื่นมองตาลไม่ดีเหมือนกัน ถ้าตาลจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ตาลคงอยู่ในวงการไม่ได้แล้วค่ะ แล้วก็มีทีมงานเห็น ผู้จัดการเห็นยืนยันว่าตาลไหว้จริง ๆ แล้วมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้าเลยรับสายคุยงานยาว พอกลับมาก็ไม่เห็นคุณมาดามแพมอยู่แล้ว แล้วพอตาลไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายเสร็จก็เห็นดรามา ทางทีมงานก็โทรศัพท์ไปหาคุณมาดามแพมแล้วแต่คุณมาดามแพมไม่คุย และที่บอกว่าคุณมาดามแพมเข้าหาตาลตลอดด้วยความรัก ถ้ามาด้วยความรักจริง ๆ ก็ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ คนรักกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะคะ เพราะเราเองก็ไม่ได้สนิทกันเลยค่ะ ครั้งหน้าก่อนจะโพสต์อะไรขอความจริงนะคะ ขอบคุณค่ะ"