สุดเถื่อน! หนุ่มนั่งสังสรรค์ จู่ ๆ ชายแปลกหน้าลากไปรุมกระทืบจนตาและใบหน้าปูดบวม พร้อมชักปืนขู่ใครแจ้งตำรวจจะเจอดี ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด แล้วขึ้นรถจากไป

 

วันที่ 18 ส.ค. 65 เวลา 00.30 น. เกิดเหตุชาวบ้านหลายคนกำลังนั่งล้อมวงสังสรรค์ในหมู่เพื่อน ๆ ที่ร้านของชำแห่งหนึ่ง ใน ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ขณะกำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่มีรถกระบะมาจอด จากนั้นมีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถหลายคน พอลงมาก็มุ่งตรงเข้ามาทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งที่นั่งสังสรรค์อยู่

นายสุขวิช อายุ 26 ปี ผู้ที่ถูกทำร้าย ให้สัมภาษณ์ด้วยหน้าตาที่ปูดบวมว่า หลังจากกระทืบเสร็จ 1 ในชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายตนเอง ได้ชักปืนจ่อมาที่ตนเองและขู่ว่าห้ามไปแแจ้งตำรวจ ถ้าแจ้งเดี๋ยวจะเจอดี หลังจากนั้นก็เดินไปขึ้นรถ แต่ก่อนจะขึ้นรถก็ยังยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่อีก 2 นัด พอยิงปืนเสร็จก็พากันขึ้นรถขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ โดยตนเองยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกลุ่มคนที่มาทำร้ายเลยและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ก็ยังงงอยู่ว่ามาทำร้ายตนเองทำไม

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุจึงได้แจ้ง 191 ขอตำรวจ สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ โดยทางตำรวจได้เชิญผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป