อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงเสียชีวิตท่านั่งก้มกราบ บริเวณบ่อปลากลางเมืองนครปฐม ขณะที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ส.ค.2565 ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ่อปลา ในพื้นที่ ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่กว้างกว่า 10 ไร่ แบ่งพื้นที่เป็นบ่อเลี้ยงปลา และที่ถมดินบางส่วน มีประตูรั้วเปิดปิดเป็นทางเข้าออก ที่ทางเข้าพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บน7100 นครปฐม จอดอยู่ ห่างไป 200 เมตร เป็นเส้นทางเดินลงบ่อปลา พบศพ นายเล็ก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี อาชีพเลี้ยงปลา และเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.นครปฐม สภาพศพนั่งพับขา หน้าก้มจรดพื้น คล้ายลักษณะก้มกราบ

จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณลำตัว 3 นัด กลางหลังทะลุหน้าอก หลังแถบซ้ายทะลุหน้าอก และหัวไหล่ 1 นัด ศพเริ่มแข็งเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบรองเท้าแตะสีดำตกอยู่ 1 คู่ และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.ศศิภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ภรรยาของนายเล็ก เป็นแม่ค้าขายอาหารทะเลที่ตลาดสดนครปฐม เปิดเผยว่า ตนเข้ามาพบศพเป็นคนแรก โดยตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ไม่มีใครติดต่อนายเล็กได้ โทรก็ไม่มีใครรับสาย และไม่โทรกลับ คิดว่านายเล็กทำงาน เพราะทุกวันที่ 5 จะต้องจ่ายเงินเดือนคนงาน จนค่ำก็ยังติดต่อไม่ได้

น.ส.ศศิภา กล่าวต่อว่า จากนั้น เวลา 03.00 น. ตนตื่นจะเดินทางออกไปขายของที่ตลาด คิดว่าจะขับรถวนมาดูที่บ่อปลา เพราะนายเล็กเช่าที่บ่อปลาไว้ 6 ไร่ เพื่อทำการเลี้ยงปลาและเพิ่งปล่อยลูกปลาลงไป กระทั่งพบว่า สามีเสียชีวิต
เบื้องต้นตำรวจ ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต โดยตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องของชู้สาว และเรื่องของการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากพบว่า สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และพระเลี่ยมทอง 3 องค์ ที่คล้องคอของผู้ตายหายไป ประกอบกับ นายเล็ก เป็นคนเจ้าชู้มีภรรยาหลายคน และยังมีสาวมาติดพันมากมาย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งระดมชุดสืบสวนเพื่อวางแผนติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป