ใจกว้างกว่านี้มีอีกมั้ย “เมียหลวง” ประกาศตามหาเมียน้อยให้สามี 3 ตำแหน่ง เหตุป่วยซึมเศร้า หวังให้มาช่วยดูแลครอบครัว-สามี อีกทั้งมีเงินเดือนให้ ท่ามกลางความสนใจของผู้คนมากมาย

 

วันที่ 2 ส.ค. 65 กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้โลกโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต็อก @natpattheema789 ออกมาประกาศหา “เมียน้อย” 3 ตำแหน่ง เข้ามาอยู่กันเป็นครอบครัว โดยจะมีเงินเดือนให้ด้วย แต่ขอว่ามาแล้วต้องช่วยกันทำงานบ้าง ส่วนเรื่องเงินเดือนนั้นให้โทรมาคุยกับเธอโดยตรงได้เลย ทั้งนี้เงินเดือนจะอยู่ที่อย่างน้อย 15,000 บาท หรือแล้วแต่ตกลงกัน มีห้องพักฟรี กินฟรี อยู่ฟรี รับประกันไม่มีการตบตีแน่นอน

เบื้องต้นอยากได้เมียน้อยที่มาช่วยงานเสมียนในออฟฟิศ 2 คน เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และแม่บ้าน 1 คน ช่วยดูแลเธอ สามีและลูก เงินเดือน 2 หมื่น ไม่รวมโบนัสหรือเงินพิเศษจากสามีในเทศกาลต่าง ๆ ทั้งนี้เธอให้อิสระสามีเลยว่าจะไปนอนบ้านไหน แต่อันดับแรกคือต้องตรวจแล้วว่าไม่มีโรคติดต่อทางเพศ ถ้าผ่านก็สามารถเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวได้เลย ย้ำว่ามีอนาคตแน่นอน ซึ่งตอนนี้เธอและสามีกำลังอยู่ในขั้นตอนขยับขยายครอบครัว

อย่างไรก็ตามทางเมียหลวงยืนยันว่า เธอหาเมียน้อยจริง ๆ ไม่ได้หาคนงาน เพราะจริง ๆ แล้วทั้งเสมียนหรือ แม่บ้านก็มีครบแล้ว แต่ที่บอกให้ช่วยทำงานเพราะเข้ามาก็ไม่อยากให้อยู่ว่าง ๆ ไม่ได้หวังสร้างกระแส แค่อยากให้สามีมีความสุข ซึ่งเธอเองก็เหงาอยากมีเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยและมีโครงการที่จะย้ายไปอยู่ที่โคราชขยายครอบครัวจริง ส่วนคนที่อาจจะมองไม่ดีก็เข้าใจ แต่อยากให้เข้าใจเหตุผลของเธอกับสามีด้วยเช่นกัน