อดีตนักมวยร้องขอความเป็นธรรม ถูกวัยรุ่น 8 คนดักทำร้าย แต่อาศัยเชิงมวยสู้ คดีพลิกนักมวยคนเดียวรุม 8 โจ๋ สลบไป 2 คน ด้านตำรวจเรียกนักมวยเก่าไปรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ชี้ที่ทำเพราะป้องกันตัว

 

วันที่ 30 ก.ค. 65 นายหนุ่ม อดีตนักมวย ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน กรณีถูกกลุ่มวัยรุ่น 8 คน ดักรุมทำร้าย โดยนายหนุ่ม เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เที่ยวร้านอาหารของพี่สาว โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มีเรื่องเขม่นกับคนงานร้านอาหารดังกล่าว โดยมีกลุ่มวัยรุ่น 8 คน จะบุกเข้าไปในร้านเพื่อจะเอาเรื่อง แต่เจ้าของร้านเข้ามาห้าม กลุ่มวัยรุ่นจึงตะโกนด่าเจ้าของร้านที่เข้ามาห้าม จนทำให้การ์ดและคนในร้านไม่พอใจ พร้อมบอกให้ทั้ง 8 คน ขอโทษเจ้าของร้าน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นภาพกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้ามาโวยวายอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นจึงแยกย้าย ต่อมาประมาณ 10 นาที ตนเองนึกว่าเรื่องจบแล้ว จึงขับมอเตอร์ไซค์เพื่อจะกลับบ้าน

แต่พอขับมาถึงบริเวณที่รถบรรทุกจอดอยู่ถนนหน้าสนามบิน พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูกันออกมาบอกให้ตนเองจอดรถ ซึ่งตนเองก็จอด หลังจากจอดรถ ยังไม่ทันตั้งขาตั้ง ทางกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พูดอะไร กลับกระโดดพร้อมต่อยตนเอง ซึ่งตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงสู้กลับ สวนหมัดออกไปใช้วิชามวยไทยที่ได้ร่ำเรียนมา จนทำให้ 2 ใน 8 คน สลบไป ทั้งนี้มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือขับรถหนีกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง

อย่างไรก็ตามวานนี้ (29 ก.ค. 65) มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาว่าตนเองทำร้ายร่างกาย 8 คน โดย 2 คนเจ็บหนัก ดั้งหัก หูฉีก ตนเองจึงขอเรียกร้องความเป็นธรรม ที่ตนเองทำเป็นการป้องกันตัวเอง หากตนเองไม่มีวิชามวยไทย ตนเองคงเข้าโรงพยาบาลหรืออาจเป็นฝ่ายถูกกระทำไปแล้ว มารุมกระทืบตนเองแต่พอตนเองสู้กลับแล้วเจ็บ กลับแจ้งความ ทำแบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชายเลย