เจ้าของร้านเสริมสวยสุดงง ร้านปิด แต่ไม่ได้ล็อกเพราะจะมีช่างเข้ามาต่อเติมบ้าน ดันกลับมีชาวจีนบุกเข้ามานั่งทำผมกันเอง พร้อมขอจ่ายเงินและขอโทษ เจ้าของไม่ติดใจเอาความ เห็นเป็นเรื่องแปลกดี

 

วันที่ 29 ก.ค. 65 เจ้าของร้านเสริมสวยร้านหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดลงบนแอฯ ติ๊กต็อก โดยโพสต์ระบุว่า “ช็อกมากวันนี้ วันหยุดร้าน อยู่ดี ๆ ก็มีคนเข้ามานั่งทำผมกันเอง! ร้านไม่ได้ล็อกเพราะเรามีช่างเข้ามาต่อเติมบ้าน น้องสาวโทรมาบอกว่าเจ๊มีช่างใหม่มาทำผมหรอ เห็นมีคนจีนนั่งทำผมกันเองใหญ่เลย เราเลยเปิดกล้องดูคุยกับนางด้วยความตกใจ #แบบนี้ก็มีด้วย ปล. นางบอกกับช่างก่อสร้างแล้วว่าขอทำผม ช่างบอกโอเค ในคลิปไม่มีช่วงเวลาไหนคุยกับช่างเลย งงมาก #เตือนภัย”

ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปเจอกับนายวุฒิชัย ถานะ อายุ 35 เจ้าของร้านเสริมสวย เล่าให้ฟังว่า วันนั้นเป็นวันพุธ วันหยุดร้าน ก็ได้ปิดร้านตามปกติ แต่มีการต่อเติมบ้าน ปิดประตูไว้ แต่ไม่ได้ล็อก ตนเองก็ออกไปซื้อของให้ช่าง ต่อมาก็ได้รับโทรศัพท์จากน้องสาวว่า เจ๊รับช่างเสริมสวยมาใหม่หรอ เห็นมีคนมาทำผมที่ร้าน ก็เลยให้น้องสาวไปดูให้หน่อยว่าเป็นใคร น้องสาวบอกว่าเห็นเป็นคนจีน ตอนนั้นตนเองก็ขับรถอยู่ เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู เจอเขาอยู่หน้ากล้องพอดี ตนเองก็เลยพูดผ่านกล้องไปถามเขาเป็นภาษาอังกฤษว่า คุณมาทำอะไรที่นี่ เขาก็ตอบว่า สวัสดีฉันมาตัดผมคิดตังค์ฉันเท่าไหร่ เขาก็ยื่นเงินโชว์หน้ากล้อง แล้วบอกจะซื้อสินค้าที่ร้านด้วยตนเองก็เลยตอบเขาไปว่าวันนี้ทำไม่ได้นะเพราะเป็นวันหยุดร้าน จากนั้นเขาก็เลยขอโทษ จากนั้นตนเองได้แจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่ได้เอาความอะไร จริง ๆ ตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะประจานเขานะ แค่เห็นเป็นเรื่องแปลกเลยลงเอาคลิปลงโซเชียลมีเดียเท่านั้นเอง