ตำรวจเร่งล่าตัวโจรสวมหมวกกันน็อกบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ "ชิงทอง" หนัก 1 บาท 5 เส้น กลางเมืองโคราช ก่อนหลบหนี ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทอง ในร้านทองแสงมณี ถ.จอมพล เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา ได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 5 เส้น รวมหนัก 5 บาท มูลค่ากว่า 150,000 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.10 น.เมื่อวานนี้

วันนี้ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ลงพื้นที่แกะรอยหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ จากการรวบรวมพยานหลักฐานคนร้าย พบว่ามีรูปร่างผอม ความสูงประมาณ 170-180 เซ็นติเมตร ซึ่งคนร้ายได้มีการเตรียมการวางแผนมาอย่างดี และใช้เวลาลงมือก่อเหตุเพียงแค่ 30 วินาที ก่อนหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการรวบรวมพยานหลักฐาน ชุดสืบสวนพอรู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะกลัวคนร้ายจะไหวตัว ซึ่งชุดสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ และรู้เส้นทางการหลบหนีเป็นอย่างดี โดยอาศัยจังหวะก่อเหตุในช่วงที่ร้านทองใกล้จะปิดร้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่เฝ้าร้านทองเพิ่งออกจากร้านไปได้มานาน โดยคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้