มือแทงแฟนสาวเด็กเอนเตอร์เทนเสียชีวิต หน้าศาลเจ้าแม่ไทรงาม จ.นครปฐม เปิดปากรับ ปมเหตุลงมือแทงดับ อ้างมาจากปมเรื่องเงิน และ แค้นใจคบชายคนใหม่ ทำไปเพราะรักมาก แค้นมาก

 

ตำรวจสภ.นครชัยศรี คุมตัวนายนิพนธ์ งามญาติ หรือเป้  ผู้ต้องหาแทงนางสาวเบญญา นิคมสืบ หรือ ฝ้าย เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณด้านข้างแพริมน้ำ หน้าศาลเจ้าแม่ไทรงาม พื้นที่ จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยหลังเสร็จสิ้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจให้ผู้ต้องหากราบขอขมาหน้าศาลเจ้าแม่ไทนงาม และกราบขอขมาผู้เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

นายนิพนธ์ ยอมเปิดปากเล่าถึงสาเหตุที่ทำให้แทงนางสาวเบญจา ซึ่งเป็นแฟนสาวคบหามานานกว่า 2 ปี เสียชีวิต ว่า ระหว่างที่คบกัน ด้วยอาชีพเอนเตอร์เทนของแฟนสาว ทำให้มีชายหนุ่มเข้ามาติดพัน จนเกิดความหึงหวงและทะเลาะกันบ่อย ระยะหลังมีเรื่อง เงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากเขาลงทุนขายของกับแฟนสาว โดยอ้างว่าผู้ตายไม่ได้ส่งของ ทำให้เป็นหนี้มากมาย ก่อนหน้านี้เคยคุยเคลียร์ปัญหาและให้เงินมาจำนวนหนึ่ง จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งวันเกิดเหตุ เห็นผู้ตายอยู่กับชายอื่น ทำให้เกิดความโมโห ขี่รถไล่ตาม ด้วยความแค้นจึงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตาย เพราะยังรักผู้ตายมาก และอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

โดยตำรวจควบคุมตัว ผู้ต้องหากลับไปยังสภ.นครชัยศรี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และเตรียมส่งฝากขัง ตามขั้นตอนของกฎหมาย

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบมีประวัติก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัสมาก่อนด้วย