อดีตสามีหึงโหดกระหน่ำแทงเด็กเอนฯกว่า 20 แผล เสียชีวิตคารถเพื่อนหน้าศาลเจ้าแม่ไทรงาม

 

วันที่25 ก.ค.65 เวลา18.12 น. พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผู้กำกับการ สภ.นครชัยศรี ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณต้นโพธ์เจ้าแม่ไทรงาม ม.3 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบรถกระบะสีเหลือง จอดสตาท์เครื่องอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นางสาวเบญญา นิคมสืบ อายุ 30 ปี สวมเสื้อสายเดี่ยวสีดำ กางเกงขายาวสีชมพู นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

ขณะที่นายชวลิต นิลพันธุ์ ผู้ใหญ่บ้านม.3 ต.ขุนแก้ว เล่าว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้าน ว่ามีคนโดนแทงเสียชีวต จึงมาที่เกิดเหตุก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายอาร์ท (นามสมติ) และ น.ส.แก้ว (นามสมติ) ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในรถมีกันทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง2 คน ชาย2 คน มาจากคอนโดแถวสาย 7 กำลังกลับรถเพื่อที่จะไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าศาลายา จากนั้นสังเกตเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ และเคาะกระจกให้จอดรถ ตอนนั้นตัดสินใจไม่จอดรถ เพราะกลัว โดยผู้ตาย บอกว่าชายคนดังกล่าวเป็นสามีเก่า ที่เลิกราประมาณ 5 เดือน จากนั้นได้มาจอดรถตรงจุดเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าคนร้าย ทำท่าชักปืนจะยิงใส่ ทำให้ทุกคนในรถเปิดประตูวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด แต่คาดว่าผู้ตายหนีไม่ทัน จึงถูกอดีตสามีกระหน่ำแทงกว่า 20 แผลจนเสียชีวิต จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจช่วยเหลือ

นอกจากนี้ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา ผู้ตาย เคยโดนอุ้มไปขังและถูกทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่กาญจนบุรีด้วย

โดยจากนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี ได้ทำการจุดธูปบนบานเจ้าแม่ไทรงาม ขอให้จับผู้ต้องหาให้ได้ภายใน 3-7 วัน