“ตงตง กฤษกร” เคลียร์ชัด หลังถูกโยง”คู่รักเลิกเงียบ” ย้ำความสัมพันธ์ “เบส” ยังเหมือนเดิม

 

 

เข้าประเด็นเลยได้เห็นข่าวอักษรย่อไหม จากที่เพจดังออกมาโพสต์ “คู่รักที่หวานเว่อร์มากเลิกเงียบ” คนโยงมาที่คู่เรา?
-ก็เพิ่งรู้เมื่อกี้เลย ไม่รู้จะพูดยังไงนะ มันเป็นสิ่งที่ห้ามใครไม่ได้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น เเละคือเราไม่สามารถที่จะไปขอร้องอ้อนวอนเขา ว่าเห้ย..เราอย่าพูดเลยอย่าพิมพ์เลย เเบบนั้นมันก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ก็คือการที่เราต้องจับมือแล้วก็เดินหน้าไปด้วยกัน

มีคนมาถามเราเยอะไหม เพราะเหมือนโมเมนต์เรามันหายไปช่วงนึง?
-มีครับ มีคนเข้ามาถามเยอะเหมือนกันว่าเมื่อก่อนทำไมสนิทกันจังเลย เเต่เดี๋ยวนี้แบบว่าไม่มีโมเมนต์แบบเมื่อก่อน เลยต้องบอกว่าตอนนี้ผมกับเบสคือเจอกันน้อยมาก คือเจอกันทีก็หลังเลิกกองละครเลย แล้วคืออีกวันหนึ่งเขาก็ต้องไปถ่ายละครอีก และผมตอนนี้มีละครก็ 7 วันเลย แทบจะไม่เจอกัน ก็จะมีช่วงไหนที่เราว่างเราก็คอยอัพเดทให้ทุกคนเห็น ถ่ายคลิปตลอด

มันเป็นเพราะงานใช่ไหม ที่มันทำให้เราห่างกันไปพักหนึ่ง?
-ใช่ครับ ด้วยตัวผมตอนนี้ก็ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง น้องเบสตอนนี้ก็ถ่ายอยู่เรื่องนึง แล้วก็มีถ่ายยูทูปด้วยแล้วน้องก็มีงานนอกเข้ามา มันก็เลยแทบจะไม่มีเวลาให้เราสองคนจะได้ไปถ่ายอะไรสนุกๆ มาให้ทุกคนดู เราว่างเมื่อไหร่เราก็จะคอยอัพเดทกัน เมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้ไปเดินเล่นมาด้วยกัน

เราคือสยบข่าวลือการไปดูบอลเลยใช่ไหม?
-ใช่ครับ ก็ไปดูบอลมาด้วยกัน อันนี้เป็นการล็อกคิวนานแล้ว ก็เลยแบบว่ามีโอกาสได้ไปด้วยกันพอดี เพราะว่าผมจองคิวไว้ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว (สยบข่าวเม้าท์ได้ไหม) ก็ผมไม่รู้ว่าเขาเม้าท์อะไรยังไงกันบ้าง เพราะฉะนั้นไม่รู้เลย

ทางตัวน้องว่ายังไงบ้าง ได้คุยกันบ้างไหม?
-ผมว่าตัวน้องอาจจะรู้ แต่ว่าอาจจะไม่ได้เล่าให้ผมฟังเพราะว่าเขาคงเห็นว่าผมทำงาน 7 วัน แล้วถ่ายละครอยู่ ก็คือกลัวผมจะแบบว่าไม่สบายใจกลัวทำงานไม่เต็มที่ ก็คิดว่าตัวน้องผ่านอะไรมาเยอะมาก เราทั้งคู่คือผ่านอะไรมาตั้งแต่แบบจุดเริ่มต้น มันมีทั้งข่าวดีข่าวไม่ดีแล้วเราอยู่จนถึงทุกวันนี้ได้รู้สึกว่าผมอะไม่อยากให้น้องต้องแบบว่าเครียดหรือว่าเป็นกังวลกับอะไร อยากให้น้องตอนนี้โฟกัสงาน ทำยูทูป ถ่ายละครแล้วก็เป็นสิ่งที่น้องพึ่งได้รับโอกาสมา ผมก็เลยอยากให้น้องได้ทำผลงานตรงนี้ได้เต็มที่ ไม่อยากให้น้องไปกังวลกับเรื่องอะไร

แบบนี้ต้องมีคอนเทนต์หรือว่าโปรเจคอะไร มาสยบข่าวจริงจังเลยไหม?
-คือคอนเทนต์เนี่ยคือเราไม่ได้คิดขึ้นมาว่า เเล้วสยบข่าวได้ไหม ว่าคอนเทนต์นี้จะเป็นยังไง มันจะสามารถปรับจากข่าวดีไหม ไม่ได้คิดแบบนั้น คือเราคิดอะไรได้นะวันนั้นอยากไป เราก็ไปเลยไรยังงี้ครับ

แล้วตัวน้องเข้าใจไหม เพราะว่าตอนนั้นคู่เราหวานกันมาก อยู่ๆ ก็ไม่มีเวลา?
-น้องก็มีคิด คือเรารู้แหละ เราเป็นผู้ชายเรารู้เพราะการใช้ชีวิตแทบจะเจอกันทุกวัน เพราะฉะนั้นก็รู้ว่าน้องรู้สึกอย่างไร มันอาจจะไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนเพราะมันจะมีความสุข เพราะตอนนั้นมันมีโควิดไงครับ ตอนสถานการณ์มันแรกๆ กองละครทุกอย่างก็งด ใครติดหน่อยก็ให้ยกทั้งกอง ตอนนั้นมันก็แบบมีวันที่ว่างเยอะก็เลยได้ไปนั้นไปนี่ ได้มีเวลาคิดทำนั้นทำนี่ แต่ตอนนี้พอทุกอย่างมันกลับเข้าสู่สถานการณ์ที่ปกติแล้วอ่ะ มันก็แทบจะไม่มีเวลาที่จะต้องแบบไปนั่นไปนี่ด้วยกันเพราะฉะนั้นน้องเขาอ่ะรู้ว่าอาจจะไม่เหมือนเมื่อก่อน ผมก็เลยว่าน้องรู้สึกยังไง ก็ทำได้เพียงแค่วันไหที่มีเวลาว่าง อย่างเลิกกองมาหรือว่าถึงแม้จะชั่วโมงสองชั่วโมง อย่างน้อยผมขอทำอะไรที่มันทำให้น้องยิ้มแค่นั้นผมพอและ

น้องอ้อนขออะไรไหม เพระว่าเราจัดเต็มตลอดกับทุกอย่างทุกเทศกาล?
-ก็ยังไม่ได้อ้อนอะไรครับ หลักๆ ก็กลับมาแล้วเจอหน้ากัน พูดคุยกัน เเต่นี้น้องเข้าใจแล้ว เพราะเขาก็โตขึ้นและก็ยังจับมือแล้วยังดำเนินชีวิตไปด้วยกันต่อ ตอนนี้เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่น้องกัน คืออันเนี่ยคุยกันทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ที่บอกตั้งแต่แรกว่าครอบครัวคำสิงห์ คอยตอนรับผมอย่างดี แล้วก็แบบว่ามีความสุขแฮปปีกันตลอดเวลา