พิธีศพของ "ซันนี่ ยูโฟร์" จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงญาติใกล้ชิดและเพื่อนนักแสดงร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ขณะที่เพื่อนสนิทระบุ มีภาวะซึมเศร้าร่วมด้วย

 

วันที่ 19 ก.ค. 65 พิธีรดน้ำศพของนายญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่จัดขึ้นภายในวัดเลา เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางญาติ คนสนิท และเพื่อนในวงการบันเทิง โดยร่างของซันนี่ออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และมาถึงวัดเลาในเวลาประมาณ 13.30 นาที จากนัันก็มีพิธีรถน้ำศพ ในเวลา 16 .00 น. ก็ได้มีเพื่อนนักแสดงอย่างนายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือโก้ เดินทางมาร่วมไว้อาลัย

โก้ บอกว่า รู้จักกับซันนี่มานานกว่า 40 ปี ตั้งแต่เรียนมัธยม ทันที่ที่ทราบการเสียชีวิต รู้สึกช็อกและตกใจมาก ไม่คิดว่าเพื่อนที่ตนเองรักจะมาเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ที่ผ่านมา ซันนี่ไม่เคยบอกว่าเจ็บป่วยหนัก เพราะไม่อยากให้เพื่อนหรือคนใกล้ชิดเป็นห่วง จะมาบอกก็ตอนที่อาการดีขึ้นแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาที่ซันนี่ไม่ได้ตอบแชตไลน์เพราะคิดว่าซันนี่ยุ่งเรื่องงาน เรื่องการดูดวงมาตลอด โดยโก้ตั้งข้อสังเกตว่า ซันนี่มีอาการซึมเศร้าร่วมด้วย เนื่องจากเป็นคนที่รักความสันโดษ และไม่ค่อยระบายความทุกข์ทั้งสุขภาพหรือสุขภาพใจเลย

ขณะที่ "นิค ยูโฟร์" ก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัย ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีให้เพื่อนร่วมวงมานานหลายสิบปี ผ่านทุกข์และสุขมาร่วมกัน นิคยังบอกอีกว่า ไม่อยากให้ซันนี่ห่วงอะไรแล้วไปสู่สุคติ เพื่อนจะดูแลครอบครัวและคนที่เพื่อนรักให้ดีที่สุด