“ขวัญ อุษามณี” ไม่ยอมหลุดโป๊ะ สรุปหนุ่มรู้ใจคนใหม่ใช่เจ้าของโรงเเรมหรูจริงไหม เเล้วเเม่ไฟเขียวจริงหรือเปล่า?

 

วันนี้หนุ่มรู้ใจคนใหม่ได้มาร่วมงานด้วยหรือเปล่า
-ขวัญ : ไม่ได้มาค่ะ

อยู่ในงานนี้ไหม?
-ขวัญ : วันนี้ไม่ได้อยู่ค่ะ เเต่เขาาอยู่ในใจกับเรา

คือเขาให้คำปรึกษาอะไรยังไงบ้าง?
-ขวัญ : ก็เรียกว่าทุกอย่างค่ะ คือคนนี้เขาเหมือนเป็นกำลังใจให้เรา แล้วก็เป็นที่พึ่งให้เราด้วย

เป็นคนอยู่ในแวดวงธุรกิจใช่ไหม?
-ขวัญ : ก็ใช่ค่ะ คือเขาเป็นคนดีที่ดีต่อเรา ไม่ใช่เป็นคนที่จะหวังผลประโยชน์อะไรจากเรา

ใช่เจ้าของโรงแรมนี้ตามข่าวลือหรือเปล่า?
-ขวัญ : ไม่ใช่ค่ะ ก็คือที่นี่มันดีตรงการเดินทาง ถ้าอยากจะให้เราพูดต้องไปถามพี่คนนี้ “พี่เทมส์” พี่คนนี้เขาเลย ก็เรียกว่าเป็นหมอดูประจำตัวเรา และเป็นคนทักเรา เป็นคนพูดเป็นคนบอกเรา เเลพก็คนนี้แหละเป็นคนที่บอกไม่ให้เราเปิด

คือให้เงียบไว้ก่อนเพราะอะไร?
-พี่เทมส์ : คือจริงๆ น้องควรจะต้องบอกว่าเงียบไว้ก่อน เพราะเวลาเปิดเรื่องความรักที่ไรมันต้องมีอะไรมาตลาด (จะต้องให้เขาเงียบไปสักกี่เดือน) ก็คือต้องรอให้เขาถึงเวลาอีกทีนึง ก็คงต้องรอก่อนยังกำหนดเวลาไม่ได้ (คนนี้เค้าดีเลยใช่ไหม)ก็ไม่รู้ว่าคนไหนก็เรียกว่าทุกอย่างนะ เดี๋ยวมันจะเกิดขึ้นเอง

คือเราเชื่อเรื่องดวงมากใช่ไหม?
-ขวัญ : อ๋อใช่ค่ะ คือเราเชื่อเรื่องดวงมากๆ เเละก็เชื่อแม่เรื่องดวงด้วย ก็ตามที่ไปดูคลิปได้ ที่เปิดน่าจะเป็นคุณแม่ครึ่งนึง ก็จะมีผลด้วยเพราะคุณแม่เขาบอกว่าจะเหมือนเป็นผู้หญิงขี่หลังเสือ เวลาการเดินทางในชีวิตของเรามันจะมีคุณแม่คอยบอก แล้วก็จะมี “พี่เทมส์” คนนี้แหละที่เขาดูเเล เขาไม่ได้เป็นหมอดูดวงนะ ซึ่งพี่ที่ทำเกี่ยวกับสายการบิน แต่เหมือนเขามาช่วยเรา เพราะชอบเขาทัก เพราะพอเขามาทักแล้วมันก็เป็นไปตามที่เขาบอก เราก็เลยคิดว่าเราอยากมีความรักที่ดีแล้วก็อยากมีความรักที่มั่นคงอ่ะ เราก็อยากจะพูดอยากจะให้เกียรติกับคนของเรา

ตัวเขาเข้าใจเราไหมกับการที่เราต้องปิดแบบนี้?
-ขวัญ : คือเขาเข้าใจเราทุกอย่าง

สถานะตอนนี้พัฒนาขึ้นไหม?
-ขวัญ : จากครั้งก่อนก็เรียกว่าพัฒนาขึ้นทุกวัน ในสิ่งที่ดีๆ เขาเป็นหลักให้เรา เป็นอะไรให้เรา ด้วยคนนี้เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าไหม (เลิ่กลั่ก) จะบอกว่าไฟเบอร์ขายดีมาก (หัวเราะ)

เขาช่วยซัพพอร์ตเราในด้านไหนบ้าง?
-ขวัญ : ก็เรียกว่าในเรื่องของความคิด แล้วก็ให้กำลังใจเรา คือเรียกว่าเป็นทุกอย่างเลยค่ะ (เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเราเยอะไหม)ก็ไม่นะ ก็เท่าๆกัน คือถ้าผู้ใหญ่กว่าก็คงเป็นแฟนแม่คงไม่ใช่แฟนเราแล้ว

งานนี้คุณแม่ไฟเขียวไหม?
-ขวัญ : เขาต้องเขียวอยู่แล้ว เพราะว่าลูกรักใครก็ต้องรักด้วย เพราะคนที่อยู่ด้วยคือลูกไม่ใช่แม่

ปีนี้จะลักกี้อินเกมเเละลักกี้อินเลิฟเลยไหม?
-พี่เทมส์ : ผมจะบอกว่ามาถูกทุกอย่าง มันคือช่องทางสำหรับปีนี้ในด้านธุรกิจด้วย ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องอะไร หรือมันก็มีสิ่งที่น่าสนใจเยอะมาก ถามว่าลุ้นโกอินเตอร์ไหม ก็ต้องมีแน่นอน

ดวงเขาจะมีข่าวดีในเรื่องอื่นๆ บ้างไหม?
-พี่เทมส์ : ถ้าเลิกอื่นๆ ก็คือเรื่องงานมันจะที่สุดแล้ว -ขวัญ : อันดับสองก็เรื่องงาน อันดับสามก็คือเรื่องงาน

มีแววจะได้สละโสดไหม?
-พี่เทมส์ : คือตอนนี้ก็คือเรียกว่าจะให้เขาลุยเรื่องงานก่อน
-ขวัญ : ก็คือขอมีเงินก่อน ถ้ามีเงินแล้วความรักจะมาเองค่ะ

วางสเต็ปชีวิตไว้ยังไงบ้างหลังจากนี้?
-ขวัญ : ก็คือเรื่องงานเรื่องธุรกิจเราก็เหนื่อยนะ เพราะว่าเราเป็นคนทำงานหาเงินอยู่คนเดียว แล้วเราก็ต้องการสร้างฐานครอบครัวให้เรามั่นคงแข็งแรง เพราะฉะนั้นการที่เรามีคนนึงจะมีความรักที่ดีอยู่ข้างๆเรามันก็เหมือนมีกำลังใจให้เราได้มั่นคงขึ้น ซึ่งในโอกาสต่อไปเราจะสร้างครอบครัวอะไรกับใครมันก็ขึ้นอยู่กับวาระโอกาสและความเหมาะสม แต่ทุกวันนี้เราก็ดีใจที่เขาอยู่ข้างๆ เราและเป็นคนดีจริงใจกับเรา

ไม่อยากเพิ่มความสุขให้ตัวเองบ้างหรอ?
-ขวัญ : ก็เรียกว่าเราก็มีความสุขกับการที่เราอยู่กับคนรอบตัว มีมิตรภาพดีๆ เราทำงานต้องเจอคนร้อยเเปดพันเก้า เจอคนหลอกก็เยอะ ซึ่งอาชีพเราเจอคนแบบนี้เยอะมาก บางคนก็คิดว่าเราสวยก็จะมาหวังเเค่เงิน

คือเรื่องแต่งงานยังไม่คิดเลยตอนนี้ใช่ไหม?
-ขวัญ : ตอนนี้คิดเรื่องกระจายสินค้า และผลิตภัณฑ์ออกไปทั่วโลกมากกว่า

คิดว่าต้องมีถึงร้อยล้านแล้วแต่งเลยไหม?
-ขวัญ : เราไม่ต้องคิดที่ต้องขนาดนั้น เพราะพ่อแม่เราไม่ได้มาจากครอบครัวดีขนาดนั้น เขารักกันเขาแต่งงานกัน เขาเหมาะสมเขาแต่งงานกัน เพราะเราครึ่งหนึ่งก็เป็นของคุณพ่อคุณแม่ เราไม่ต้องการแบบนั้น แต่เราต้องการคนที่จริงใจให้เราจริงๆ ต้องการแต่ความรักที่ไม่ได้มองเราเป็นแค่ตุ๊กตา

ที่ไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวมันจะพังใช่ไหม?
-ขวัญ :ใช่ค่ะ เพราะว่าเรากลัวมันจะเลิกค่ะ เราก็เลยเชื่อพี่เขาก่อนที่จะปิดไว้ก่อน คือเรียกว่าถ้าตอนนี้ปิดไว้มันก็ดี ธุรกิจมันก็จะไปได้ดี แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับธุรกิจมากเท่าไหร่ แต่แค่เราอยากจะรักษาคนที่เรารักไว้ให้อยู่กับเรานานๆ เขาคือความมั่นคงของเรา