หดหู่เหลือเกิน หลังคุณยายวัย 82 ปี ติดเชื้อโควิด-19 พบเสียชีวิตบนโซฟาในบ้าน จ.นนทบุรี ด้านลูกสะใภ้เผย คุณยายไม่มีอาการใด ๆ อีกทั้งยังกินยารักษามาตลอด เหลืออีกแค่ชุดเดียวเท่านั้น ไม่คิดเลยว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้

 

วันที่ 15 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 39/208 หมู่บ้านเสริมสุขนครซอย 10 หมู่ 3 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงเข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าวพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเส้นด้าย เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางสาวเพ็ญศรี ศรีวัลลภ อายุ 82 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ตามร่างกายไม่พบร่องรอยของบาดแผล ทราบแต่เพียงว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด-19 และเสียชีวิตในวันนี้ (15 ก.ค. 65)

ด้านนางสาวภควดี สาตะมาน อายุ 50 ปี ลูกสะใภ้ กล่าวว่า ที่บ้านอาศัยอยู่กัน 4 คน คือลูกชายผู้เสียชีวิต ตนเอง แม่ตนเอง และผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้คนในครอบครัวติดโควิด-19 กันทั้งบ้านแต่รักษาหายแล้ว เหลือเพียงผู้เสียชีวิตซึ่งป่วยติดเตียงนอนพักรักษาตัว โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา คนในครอบครัวติดโควิด-19 เลยไปขอยาจากมูลนิธิเส้นด้าย โดยกินยาฟาวิฯ และยาที่ให้มาเรื่อย ๆ จนครบ ส่วนผู้เสียชีวิตก็ทานยาเรื่อยมา เหลืออีกแค่ชุดเดียว แต่ดันมาเสียชีวิตเสียก่อน ทั้งนี้ก่อนเสียชีวิตค่าออกซิเจนของคุณยายปกติหมด ไม่มีอาการ ไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก พร้อมกับกินยารักษามาตลอด ไม่มีใครคิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้