ตำรวจ จ.ตาก เร่งสอบ เหตุชายป่วยโรคประสาทคลุ้มคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันคนในบ้านเจ็บ 2 ก่อนปิดประตูจุดไฟเผาบ้านและเผาตัวเองดับสยอง

 

วันที่ 14 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย และจุดไฟเผาบ้านตนเอง โดยตำรวจได้ประสานรถดับเพลิง อบตแม่หละ รถพยาบาล และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิเพชรเกษมท่าสองยางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า เพลิงกำลังเผาบ้านที่เกิดเหตุอย่างหนัก จนเสียหายทั้งหลัง ห่างจากตัวบ้าน พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นหญิง อายุ 33 ปี ถูกฟันบริเวณใบหน้าฉีกแก้มใต้ตาเป็นแผลราว 4-5 ซม. อีกรายเป็นหญิง อายุ 40 ปี ถูกฟันที่ใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะอาการสาหัสช หน่วยกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลท่าสองยาง

ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีผู้เสียชีวิตในกองเพลิง 1 คน เป็นชายอายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนอาศัยอยู่ในบ้าน และเป็นพี่ชายของหญิงวัย 33 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกมีดฟัน

จากการสอบสวนคนที่ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายที่เสียชีวิต ซึ่งมีอาการทางประสาทอยู่แล้ว และในรุ่งเช้าวันนี้เกิดอาการคลุ้มคลั่งคว้ามีดไล่ทำร้ายคนในบ้านและเพื่อนบ้านจนได้รับบาดดังกล่าว พร้อมกับเผาตัวเองไปพร้อมกับบ้านอย่างสยดสยอง

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่และห้ามไม่ให้ผู้ใดเข้าไปในบริเวณบ้าน ขณะที่เร่งขอให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตากไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง