ตำรวจไม่ให้ประกันตัว ชายขับกระบะไล่ชนรถเก๋ง 2 คัน บนถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ตรวจวัดแอลกอฮอล์ พุ่งกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พอสร่างเมา เผยจำอะไรไม่ได้ 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนราชพฤกษ์ ตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีพลเมืองดี บันทึกภาพขณะที่รถกระบะ ขับไล่กวดรถเก๋งสีดำที่พยายามขับหนี ก่อนที่รถกระบะจะขับตามจี้ตูดไป จนถึงทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพาน รถเก๋งได้เร่งเครื่องหนี ส่วนรถกระบะเลี้ยวซ้ายเข้าทางเบี่ยงกลับรถใต้สะพาน ก่อนจะขับไปพุ่งชนท้ายรถเก๋งอีกคัน คนขับเห็นว่ารถกระบะพยายามจะหลบหนี จึงเบรกรถไว้ไม่ยอมให้รถกระบะไปได้ ก่อนโทรแจ้งตำรวจควบคุมตัว

เมื่อตำรวจมาถึง พบว่า คนขับรถกระบะ อยู่ในสภาพเมา ทราบชื่อคือนายนคร อายุ 47 ปี ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบสูงถึง 202 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ นำตัวคุมขังทันที

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถขณะเมาสุรา , ขับรถประมาทหวาดเสียวหวั่นเกิดอันตรายแก่บุคคลและทรัพย์สิน , ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนผู้อื่น และ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อสร่างเมา นายนคร บอกว่า จำได้เพียงว่าไปดื่มเหล้ากับเพื่อนย่านบางบัวทอง แต่จำเหตุการณ์ที่ขับรถไล่ชนไม่ได้ และไม่รู้ขับรถมาได้อย่างไร พร้อมอยากขอโทษคู่กรณี

โดยวันนี้มีญาติติดต่อขอประกันตัว แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต และจะส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้