“โป๊ป ธนวรรธน์” เขินหนัก! ถูกถาม "โสดมั้ย?" พร้อมแจงชัดสถานะ “เบลล่า” หลังแฟนคลับจิ้น ชี้ฝ่ายหญิงโสดแล้ว อีกทั้งขอบคุณทุกคนที่รอ หลังหายจากวงการไปนาน 2 ปี 

 

วันที่ 1 ก.ค.65 หลังจากหายหน้าไปนาน ไม่รับงานในวงการบันเทิงในช่วงโควิด-19 โป๊ปกล่าวว่า ตั้งแต่มีโควิด-19 เลยด้วยซ้ำที่ไม่ได้ออกงาน แต่บรรยากาศก็ยังเหมือนเดิมเลยนะ ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลัก ๆ แล้วอยู่แต่บ้าน เพราะช่วงที่โควิด-19 ระบาดหนัก ตนเองก็ไม่ได้ไปไหน อาจมีออกไปตีกอล์ฟบ้าง ไปเล่นฟิตเนสบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันเป็นงานเป็นชิ้นจริง ๆ ส่วนโซเชียลก็เล่นบ้าง เวลาที่โพสต์รูปลงไปก็จะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่า “มาแล้ว มาแล้ว” ซึ่งตนเองมองว่าตลกดี จนกระทั่งช่วงที่สามารถกลับมาทำงานได้ ก็เริ่มกลับมาถ่ายละครอีกครั้ง

ทั้งนี้โป๊ปยังเผยว่า มีความสุขที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ดีเหมือนเดิม รวมทั้งปลื้มใจที่ยังรอ และยังอยากเจอตนเองอยู่ ส่วนประเด็นข่าวลือว่า เพิ่งไปอยุธยากับ “เบลล่า ราณี” นั้น โป๊ปกล่าวว่า ตนเองไม่รู้ข่าวเรื่องนี้ และไม่ได้ไปอยุธยานานแล้ว ไม่ได้ไปไหนกับเบลล่าเลยด้วย เจอกันแต่ที่กองอย่างเดียว

โดยโป๊ปยังกล่าวทั้งประเด็นที่มีแฟนคลับจิ้นคู่กับ "เบลล่า ราณี" ว่า เชียร์ก็ดี แต่ตนเองกับเบลล่า เป็นพี่น้องกันจริง ๆ เรื่องที่เบลล่าโสด ตนเองก็รู้ เป็นข่าวใหญ่ และดังมาก แต่ตนเองไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเบลล่าเลย รู้จักกับเบลล่ามา 6-7 ปีแล้ว ความรู้สึกเป็นแค่พี่น้องกัน แต่อนาคตตนเองก็ไม่รู้ ทั้งนี้โป๊ปยังกล่าวด้วยว่า ตนเองเปิดใจให้ความรักแล้ว แต่มันไม่เจอ เพราะทุกคนอยู่บ้านกันหมด พร้อมยอมรับว่า มีคนเข้าตาอยู่บ้าง แต่ไม่ได้คิดจะจีบ เพียงแค่ชอบเฉย ๆ เท่านั้นเอง