“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เเจงไม่ใช่ข่าวลือ รับเตรียมสละโสด 17 ก.ค.นี้ พร้อมเป็นสามี เเละคุณพ่อเต็มตัว


วันที่ 1 ก.ค.65 หลังจากที่มีข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กำลังจะมีข่าวดีเตรียมสละโสดนั้น เหล่าเเฟนคลับเ และชาวเน็ตต่างรอลุ้นว่า ข่าวลือจริงหรือไม่

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับสื่อ โดยยอมรับว่า "ไม่ใช่ข่าวลือ" ตนเองเตรียมตัวสละโสดวันที่ 17 ก.ค.นี้แล้ว พร้อมบอกเเอบตื่นเต้นเหมือนกัน หลังเตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ทั้งนี้เวียร์เผยว่า ด้วยวัยที่พร้อมแล้ว อีกทั้งเคยวางแพลนอยากแต่งงานมาสักพักใหญ่ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างลงตัวดี บวกกับได้ฤกษ์แต่งเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของปีนี้ และตั้งใจจะจัดเป็นงานปิด มีเพียงแค่คนภายในครอบครัว และคนสนิทเท่านั้น

ทั้งนี้เวียร์ยังเปิดเผยอีกว่า เล็งจัดงานที่กรุงเทพฯ พร้อมชม “วิกกี้” สาวคนรู้ใจเป็นคนที่โดนใจตนทุกอย่าง มีอะไรคุยกันได้ทุกเรื่อง ส่วนด้านว่าที่เจ้าสาวก็ตื่นเต้น ลั่นไม่ได้คลั่งรัก เเต่คนมีความรักมันก็ต้องมีกันบ้าง ชี้ฝ่ายหญิงไม่ชินโดนเปิดวาร์ปประวัติส่วนตัว ตนเองก็พยายามอธิบายให้เขาเข้าใจ เขาก็ค่อยปรับไปเรื่อย ๆ บอกเป็นห่วงเขานิดนึง

ส่วนทางด้านคุณแม่ของตนเอง รับว่ามีเห่อว่าที่ลูกสะใภ้ แต่ใคร ๆ ก็ต้องเห่อเป็นธรรมดาเเหละ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนชีวิตหลังแต่งงานเลย ส่วนเรื่องมีทายาทนั้น เวียร์เผยว่า ด้วยอายุขนาดนี้เเล้วก็อยากมีลูกเป็นธรรมดา ตอนนี้พร้อมเป็นทุกอย่าง พร้อมเป็นทั้งสามี เเละคุณพ่อแล้ว

ทั้งนี้ ทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ