ตำรวจจับคนร้าย จี้ชิงเงินนักเรียน โรงเรียนดัง ย่านลาดพร้าวได้แล้ว รับสารภาพก่อเหตุจริง แต่ไม่มีปืน อ้างเงินไม่พอใช้

 

ภายหลังมีคนร้าย ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนดัง ย่านลาดพร้าว โดยคนร้ายพกพาวัตถุคล้ายอาวุธปืน ชิงเอา เงินสดผู้เสียหายไปเป็นจำนวน 100 บาท เหตุเกิดช่วงประมาณ 05.40 น. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ นักเรียนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความตำรวจ

ล่าสุด พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายชยันต์ ปาลพันธุ์ อายุ 48 ปี ขณะหลบหนีมาอยู่ย่านสุทธิสาร โดยคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่มีอาวุธปืน เป็นเพียงการข่มขู่เท่านั้น โดยอ้างว่าเงินไม่พอใช้จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีกลับไปหาภรรยาที่บ้านพักย่านอินทามระ และถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

ด้าน น.ส.อามีนะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า อยู่กินกันมาได้ 2 ปี โดยตนมีอาชีพเป็นแม่บ้าน ส่วนสามีขับวินจักรยานยนต์ย่านอินทามระ ที่ผ่านมายอมรับมีปัญหาทะเลาะกับสามีบ่อยครั้ง วันเกิดเหตุมีปากมีเสียงกัน จนสามีออกไปข้างนอกบ้าน และก่อเหตุดังกล่าว พอกลับบ้านก็ทำตัวเป็นปกติ เชื่อว่าที่สามีทำลงไป เชื่อว่าต้องการประชดประชันหลังจากที่ทะเลาะกันเท่านั้น

ต่อมาตำรวจนำตัวคนร้ายส่งฟ้องศาลอาญารัชดา ในข้อหา ชิงทรัพย์ ตามขั้นตอนของกฎหมาย

จากการตรวจสอบประวัติคนร้าย พบว่า มีประวัติจำหน่ายยาเสพติดเมื่อปี 2545