พี่ชายร้อง! เปิดคลิปกล้องวงจรปิด เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ "ชนแล้วหนี" น้องชายวัย 17 ขณะนี้อาการยังสาหัส พบเลือดคั่งในสมอง คาดขับรถขณะมึนเมา วอนทุกคนช่วยแจ้งเบาะแสรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อให้มารับผิดชอบ

 

วันที่ 29 มิ.ย.65 สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่พี่ชายของหนุ่มวัย 17 ปี เหยื่อชนแล้วหนี ได้นำมาโพสต์ตามหารถยนต์กระบะที่ชนน้องชายของตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมระบุข้อความว่า "ใครพบเห็นรถกระบะคันนี้แจ้งด้วยนะครับ เจ้าของรถชนแล้วหนี ตอนนี้น้องยังไม่รู้สึกตัว อยากให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำด้วย เหตุเกิดที่ #บ้านดงหลวง ใครมีข้อมูลติดต่อ 097-0490077"

 

ด้านผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ระบุว่า คลิปวงจรปิดที่เกิดอุบัติเหตุที่มีการโพสต์นั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. บริเวณข้างตลาดเทศบาลดงหลวง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยหลังจากเกิดเหตุทางกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ขณะที่รถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุได้หนีไป โดยไม่จอดลงมาดูผู้บาดเจ็บ ซึ่งลักษณะการขับรถคล้ายกับคนเมาสุรา

 

 

ต่อมาทางญาติได้เข้ามาขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้า เพื่อนำไปเป็นหลักฐานพร้อมนำไปโพสต์ตามหารถกระบะคันดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า เป็นกระบะสีขาว ยี่ห้อ เชฟโรเลต ส่วนทะเบียนยังไม่ทราบแน่ชัด

 

ด้านนายวิรัตน์ จันทะสูญ ชาวบ้าน บ้านแก้งโนนคำ ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร คุณตาของนายวรวิทย์ ปาหลา ผู้ประสบอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของหลานชายน่าเป็นห่วงมาก เพราะยังไม่รู้สึกตัว และยังคงอยู่ในห้องฉุกเฉิน โดยแพทย์กล่าวว่า เลือดคั่งในสมอง ต้องเข้าห้องผ่าตัดเร่งด่วน และอยากฝากว่า หากใครมีเบาะแสของรถยนต์คันดังกล่าวขอให้ช่วยแจ้งให้ทราบด้วย และขอให้มารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น