"น้องเมย์" โพสต์อินสตราแกรมขอบคุณแฟนกีฬาที่ร่วมเชียร์ พร้อมติดแฮชแท็ก "แพ้แต่ยังยิ้มได้"

ศึกดวลลูกขนไก่ระหว่าง น้องเมย์ รัชนก ที่ลงสนามชิงแชมป์กับ เฉิน ยู่ เฟย มือวาง 1 ของรายการ มือ 4 ของโลก ในการแข่งขันแบดมินตันรายการ "ไดฮัตสึ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2022" ก่อนพ่ายไป 1-2 เกม 16-21 , 21-18 และ 15-21 ใช้เวลาการแข่งขันทั้งสิ้น 73 นาที สุดท้ายน้องเมย์เป็นฝ่ายพ่ายนักแบดสาวชาวจีนไป ทำให้น้องเมย์ รัชนกได้รองแชมป์ในการแข่งขันนี้

ล่าสุด หลังเกมการแข่งขันผ่านไป "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาว มือ 1 ของไทย มือ 8 ของโลก โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวว่า "ขอบคุณแฟนๆ และแฟนกีฬาอินโดในสนาม Istora ทุกท่านค่ะ วันนี้ได้เห็นข้อดีข้อเสียของตัวเมย์ แต่ยังไงก็ยังทำให้ตัวเมย์active มากขึ้น เหนื่อยอยู่แต่มันส์ดี 5555 ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยเคี่ยวเข็น ถีบส่งมาเรื่อยๆ อิอิ ได้เวลานอนพักและสู้ต่ออาทิตย์หน้า"

แต่สิ่งที่แฟนกีฬาต่างกดไลก์ และให้กำลังใจน้องเมย์ คือ แฮชแท็กที่ว่า "แพ้แต่ยังยิ้มได้" พร้อมด้วยตัวการ์ตูนอิโมจิที่แสดงท่าทางยิ้มทั้งน้ำตา ทำให้เหล่าคนบันเทิง และแฟนกีฬาต่างเข้ามาให้กำลังใจน้องเมย์ รัชนก หลายคนบอกว่าน้องเมย์ เก่งมากแล้ว พร้อมทั้งยังรอติดตามเชียร์น้องเมย์ในการแข่งขันแบดมินตัน "อินโดนีเซีย โอเพ่น 2022" ระหว่างวันที่ 14-19 มิถุนายนนี้