ตำรวจดส. บุกตรวจสถานบันเทิงย่านท่าข้าม บางขุนเทียน พบเปิดให้บริการเกินเวลา เจอนักเที่ยว 195 คน กำลังดื่มกิน ตรวจฉี่สารเสพติด 63 คน เจอซองยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2565 ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เข้าตรวจสอบภายในสถานบันเทิงย่านถนนท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่าเปิดให้บริการเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด โดยในขณะเข้าตรวจค้นทางร้านยังเปิดให้บริการ และมีการแสดงดนตรีบนเวที พบนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงรวม 195 คน และพบซองยาเสพติดตกเกลื่อนพื้น แบ่งเป็น เคตามีน 41 ถุง น้ำหนักรวม 29 กรัม , ยาอี 20 เม็ด , ไอซ์ 12 ถุง น้ำหนัก 13 กรัม รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกหลายขวด

ตำรวจคุมตัวลูกค้าภายในร้าน มาตรวจหาสารเสพติด พบว่า มีสารเสพติดในปัสสาวะรวม 63 คน แบ่งเป็น ชาย 26 คน หญิง 77 คน นอกจากนี้มียาเสพติดไว้ในครอบครอง 2 คน โดยพบของกลางมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) 3 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 1.82 กรัม

จากการเข้าตรวจสอบมี นายคมสันต์ แตงฉ่ำ อายุ 36 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมข้อกล่าวหา คือ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , ฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่า กทม. เนื่องจากทางร้านไม่มีการตรวจประเมินความปลอดภัยด้านสาธารณสุข , จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด , ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน , ร่วมกันมั่วสุม และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ และ ปล่อยปละละเลยให้มีการทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้าน