พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน คุมตัวหนุ่มวินจยย. ใช้มีดจี้คอพยายามฉุดนักเรียนหญิงวัย 16 ปี ไปฝากขัง โดนแจ้งเพิ่มข้อหาพรากผู้เยาว์ รวมเป็น 3 ข้อหา

 

วันนี้ (9 มิ.ย.) ที่ สน.คลองตัน พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน นำตัวนายสมศักดิ์ วินจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาใช้มีดคัตเตอร์จี้นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ไปฝากขังอาญากรุงเทพใต้

โดยพ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา พาตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหายืนยันจุดที่ทิ้งโทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย แต่ยังไม่พบของกลาง ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไปโดยไม่มีเหตุอันควร เพิ่มเติมอีกข้อหา รวมกับ 2 ข้อหาแรกที่แจ้งไปก่อนหน้าเป็น 3 ข้อหา ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เมื่อศาลรับฝากขังก็จะนำตัวไปส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพทันที

นอกจากนี้ พ่อของนายสมศักดิ์ ได้มาเยี่ยมลูกชาย และพบพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า พยายามสอบถามลูกว่า ก่อเหตุไปเพราะอะไร ลูกชายไม่ตอบอะไร ได้แต่เงียบ พูดเพียงว่าเป็นห่วงลูกทั้ง 3 คน อยากฝากให้ตนดูแลพาไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี ยังไม่รู้ว่าจะดำเนินการอย่างไรกับหลานทั้ง 3 คน

ทั้งนี้ อยากขอชี้แจงเกี่ยวกับเสื้อวินรถจักรยานยนต์ที่ลูกชายใส่ ว่า เสื้อดังกล่าว เป็นของตนที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เห็นว่าก่อนหน้านี้ลูกชายเพิ่งพ้นโทษ และไม่มีงานทำ ต้องเลี้ยงดูลูก 3 คน และหาค่าเช่าห้อง ประกอบกับตนเปลี่ยนอาชีพจึงส่งต่อให้ลูกชาย ไม่ได้เป็นการขายเสื้อวินตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ส่วนตัวยอมรับว่า การส่งต่อเสื้อวินให้กับลูกชายอาจจะมีความผิด ซึ่งก็พร้อมยอมรับกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นำตัวนายสมศักดิ์ ขึ้นรถผู้ต้องขังไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯพ่อของนายสมศักดิ์ สังเกตเห็นลูกชายไม่มีรองเท้าสวมใส่ จึงถอดรองเท้าแตะที่ตัวเองใส่มา ส่งให้กับลูกชายในรถคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมสั่งเสีย รวมถึงส่งเงินจำนวนหนึ่งให้ลูกชายติดตัวไปใช้ในเรือนจำอีกด้วย