กลับไม่ถึงบ้าน! สาวทะเลาะแฟนหนุ่มระหว่างขับรถ ประสบเหตุชนป้ายโฆษณาอย่างแรงเสียชีวิต 1 คน แฟนหนุ่มเจ็บ

 

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (5 มิ.ย.) เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาป้ายโฆษณามีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บบริเวณริมถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงกิโลเมตร 25 โดยตำรวจสน.สายไหม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาป้ายโฆษณามีผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงกิโลเมตร 25 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุอยู่ทางออกสถานีปั้มน้ำมัน ปตท. บนฟุตพาท พบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว สภาพหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบเสาเหล็กป้ายโฆษณามีรอยเฉี่ยวชนอย่างแรง จากการตรวจสอบภายในรถพบผู้หญิงเสียชีวิต และยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายที่นั่งเบาะหน้าซ้ายข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตัว

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชวิต และผู้บาดเจ็บ เป็นคนรักกัน โดยแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้นั่งดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดลพบุรี จากนั้นจึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านพักย่านลำลูกกา คลอง 3 ปทุมธานี โดยมีแฟนสาวเป็นคนขับ แต่ระหว่างเดินทางตนกับแฟนสาวได้เกิดมีปากเสียงเถียงกันตามปกติที่เคยทะเลาะกันมา เมื่อมาถึงช่วงรังสิต จ.ปทุมธานี ใกล้จะถึงบ้านพักย่านคลอง 3 ตนจึงได้ปรับเบาะนั่งเอนหลังลงเพราะรู้สึกง่วงนอนและเผลอหลับไป จนกระทั่งมารู้สึกตัวตื่นตอนที่แฟนสาวได้ขับรถชนป้ายโฆษณา ริมถนนอย่างแรง ส่งผลทำให้แฟนสาวเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าว่าเห็นรถคันดังกล่าว ขับมาในช่องเลนกลางถนนพหลโยธินด้วยความเร็ว จู่ๆ รถก็ขับพุ่งชนป้ายโฆษณาอย่างแรง โดยไม่มีเสียงรถเบรกแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้ต้องรอให้แฟนของผู้เสียชีวิต ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน จึงจะเรียกมาสอบปากคำเพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป