"สกลธี" ถือฤกษ์ 09.03น. มาเข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมพกของขลัง ช่วยให้ประสบความโชคดี เผย ตื่นเต้นกับการเลือกตั้งครั้งนี้มาก อีกทั้ง เชิญชวนคนกทม. ออกมาใช้สิทธิ์ให้ถล่มทลาย

 

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกในครอบครัว ถือฤกษ์ 09.03 น. เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร

โดยนายสกลธีเปิดเผยสั้น ๆ ว่าตนเองถือฤกษ์ 09.03 น. มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งตามที่พ่อ และแม่ดูฤกษ์ยามมาให้ เชื่อว่าเป็นเวลาที่ดีที่สำหรับตนเอง ทั้งนี้ เผยว่าตลอดคืนที่ผ่านมานอนหลับสนิท และตื่นประมาณ 05.00 น. ของช่วงเช้าที่ผ่านมา เพราะชินกับเวลาที่ต้องตื่นไปลงพื้นที่หาเสียง พร้อมยอมรับว่า ตื่นเต้นมากกับการเลือกตั้งครั้งนี้ และเชื่อว่าจะตื่นเต้นตลอดทั้งวัน เพราะลุ้นว่าคนกทม. จะออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งมากน้อยแค่ไหน

นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้คนกทม. ออกไปใช้สิทธิ์ให้ถล่มทลายเนื่องจากเป็นการเลือกตั้งที่สำคัญ โดยนายสกลธียังเปิดเผยว่า ในการลงคะแนนเสียงครั้งนี้ตนเองสวมเครื่องรางสำคัญที่มีผู้ใหญ่ให้มา คือ "เบี้ยแก้ หลวงปู่เกษม เขมโก และเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ ของหลวงปู่ทวดที่บิดา" ให้ตนเองยืม ซึ่งถือเป็นเคล็ดที่จะทำให้ตนเองประสบความโชคดี นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่ตนเองได้รับประทานอาหารพร้อมครอบครัว และได้ขอพรพ่อแม่ในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ครั้งนี้ด้วย