"อัศวิน" ขอคน กทม.เทคะเเนนให้ โชว์สโลเเกนเด็ด "ไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่" เเจงยกเลิกดีเบต เหตุเวลาชนลงพื้นที่

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ หมายเลข 6 ลุยหาเสียงตลาดเช้า เขตลาดพร้าว ที่ตลาดอมรพันธ์ หมู่บ้านเสนานิเวศน์ พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีคนขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตลอดระยะทางที่เดินหาเสียง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า สิ่งที่หมายเลข 6 อัศวิน คนนี้จะทำ คือ ทำงานที่ทำมาแล้วให้สำเร็จ แล้วจะพัฒนาให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ความสะดวก ความปลอดภัยความสงบสุข จะต้องเกิดขึ้นกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ในทุกพื้นที่

ตอนนี้เหลืออีก 14 วัน การลงพื้นที่อาจจะยังไม่ครบทุกพื้นที่ ของ กทม. เพราะเพิ่งลาออกได้ประมาณ 30 วัน แต่ก่อนหน้านั้นก็เคยไปครบทั้ง 50 เขตแล้ว เคยไปเยี่ยมมาแล้วตั้งแต่ก่อนโควิด-15 ไปดูเรื่องถนน คูคลอง จุดที่ต้องปรับปรุงต่าง ๆ ยิ่งช่วงโควิด-19 ก็ได้ไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนในชุมชนมาแล้วอย่างน้อย 1 แสน 5 หมื่นครอบครัว ได้ไปดูแลตอนที่พี่น้องประชาชนลำบาก

ส่วนวันที่ 22 พ.ค. วันเลือกตั้งจะติดตามผลการเลือกตั้งที่ไหนอย่างไรนั้น ยังไม่ได้คิด หากไปใช้สิทธิ์แล้ว อาจจะนั่งอยู่ที่ใดที่หนึ่ง เพื่อรอฟังผลการเลือกตั้ง หลังจาก 5 โมงเย็นไปจะลุ้นมากขนาดไหนนั้น ตอนนี้จริง ๆ ก็ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว

 

"เรื่องแพ้ชนะไม่ใช่ปัจจัย แต่จะทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนรู้ว่าเขาเลือกใคร แล้วจะได้อะไร ถ้าเลือก 'อัศวิน' แล้วได้จะอะไร พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เป็นเจ้าของกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ช่วยพิจารณาก็แล้วกันว่า ควรจะเลือกใคร เพราะเป็นคนดี ๆ คนที่เก่ง ๆ ทั้งนั้น ส่วนถ้าเลือกอัศวิน ก็มีความตั้งใจอยากจะมาทำงาน และเคยทำมาแล้ว ไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ สามารถทำต่อได้เลยนับ 6 7 8 9 10 ไปเลย เรามีประสบการณ์ในการทำงานแล้ว รู้จักทั่วทุกหัวระแหงในกรุงเทพฯ เป็นทั้ง ผบ.ชน.และผู้การกองปราบมาก่อน รู้จักหมดทุกพื้นที่ รู้ศักยภาพของพื้นที่เป็นอย่างดีอยู่แล้ว"

 

พล.ต.อ.อัศวิน ยังชี้แจงเรื่องเวทีดีเบต โดยสาเหตุที่ยกเลิกไป เพราะว่า มันกินเวลาเยอะ คือถ้าสะดวกก็จะไป ถ้ามีเวลาไม่ทับซ้อนกันกับลงพื้นที่ก็ยินดีจะไป ตอนนี้จะเน้นลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด