'เพื่อไทย' เตรียมจัดประชุมใหญ่ 24 เมษา “แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน” ตั้งเป้าสมัยหน้าคว้าเก้าอี้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 250 คน มุ่งคืนประชาธิปไตยให้ประชาชน

 

วันที่ 20 เม.ย. 2565 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าพรรคเพื่อไทย เตรียมจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ในวันที่ 24 เม.ย. 2565 ที่พรรคเพื่อไทย ภายใต้ชื่องาน “แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน” โดยมุ่งใช้เวทีการประชุมใหญ่ของพรรคสื่อสารไปถึงประชาชนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตต่าง ๆ ซึ่งเกิดขึ้นจากความผิดพลาดบกพร่องของรัฐบาลที่ไร้ความสามารถ ไร้ประสิทธิภาพชุดนี้ โดยเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทย คือทางออกของประเทศและประชาชน

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะคืนชีวิตใหม่ให้ประชาชน และจะเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนความหวัง คืนความฝัน คืนโอกาสและอนาคตที่ดีกว่าจะร่วมกับประชาชนสร้างปรากฎการณ์แลนด์สไลด์ ก้าวสู่เป้าหมายให้ได้ ส.ส. 250 ที่นั่งขึ้นไปในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้เข้าไปผลักดันนโยบายที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับประชาชน ฟื้นฟูนิติรัฐนิติธรรม คืนประชาธิปไตยกินได้ให้ประชาชนได้กลับมาอยู่ดีกินดีอีกครั้ง

โดยการประชุมจะดำเนินการประชุม 2 ช่วง ในภาคเช้า จะเป็นการบรรยายหัวข้อทางด้านการเมือง ส่วนในภาคบ่าย จะเป็นการประชุมตามระเบียบวาระที่กำหนดไว้

ทั้งนี้ ในภาคเช้า จะมีผู้ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นายจาตุรนต์ ฉายแสง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม โดยจะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ ของพรรคด้วย