"ทนายษิทรา" ให้ข้อมูลเพิ่มคนลวนลามนักศึกษา เป็นรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ฝ่ายรัฐบาล พ่อมีชื่อเสียงระดับโลก เผยมีหลักฐานเด็ดมัดตัว แต่ขออุบไว้ก่อน

 

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่าถูก รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม โดยระบุว่านักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่าง ๆ นานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาผมทาง LINE Official: https://page.line.me/sittra ผมได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้วครับ

ซึ่งทนายษิทรา ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม ว่า เรื่องเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 11 เมษายน เวลากลางคืน ผู้เสียหายเป็นนักศึกษาอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ในระบบนอนดีกรี เทียบเท่ากับว่าเป็นนักศึกษาชั้นปี 4 ของมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง โดยผู้เสียหายได้พบเจอกับผู้ต้องหารายนี้เมื่อครั้งไปบรรยายวิชาการ 1 ครั้ง เป็นการอบรมเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนและเศรษฐศาสตร์ ก่อนจะขออนุญาตคุณแม่ไปทานอาหารกับคนนี้ โดยรองหัวหน้าพรรคคนนี้ ทำทีว่า สอนเรื่องของเศรษฐศาสตร์ เรื่องการเล่นหุ้น การลงทุนให้ ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักศึกษาเลยเชื่อ แต่พอถึงกลับคุยเรื่องเพศ ถามว่าเคยมีอะไรกับใครมั้ย จากนั้นก็จับมือ จูบ หอม จับก้น แบบที่น้องไม่ได้สมยอม เบื้องต้นจึงได้ให้น้องที่เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังสอบสวน เดี๋ยวคงจะไปขอกล้องวงจรปิดที่ร้าน แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะเห็นภาพที่ถูกลวนลามหรือไม่ แต่ยืนยันว่ามีหลักฐานเด็ดอย่างอื่นด้วย

ทนายษิทรา ยังเปิดเผยด้วยว่า รองหัวหน้าพรรคคนนี้ อยู่ในพรรครัฐบาล พ่อมีชื่อเสียงระดับโลกจึงถามต่อว่า เป็นพรรคประชาธิปัตย์ใช่หรือไม่ ทนายษิทรา กล่าวว่า เรื่องแบบนี้อย่าเพิ่งรีบเปิด แต่ก็ตามนั้นแหละ หลังจากนี้จะประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

ล่าสุดวันนี้ (14 เม.ย.) ทนายตั้มยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า "ค้นประวัติรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่ธรรมดา เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงไทยอายุ 18 ปี 2 คนที่ประเทศอังกฤษสุดท้ายเรื่องเงียบเพราะพ่อใหญ่มากในเวลานั้น และทำแบบนี้กับอีกหลายคนในประเทศไทย ผมถือว่าเป็นภัยสังคมมากเลยนะครับ"