'ดร.พัชรินทร์' เผย พปชร. ตั้ง 'อภิชัย' นั่ง ผอ.เลือกตั้ง ส.ก.วางทีมสู้ศึก มั่นใจยังได้รับความไว้วางใจจากชาว กทม.

 

วันที่ 24 มี.ค. 2565 ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยถึงคำสั่งพรรคพลังประชารัฐในการแต่งตั้งศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.กทม.) พรรคพลังประชารัฐ โดยทางพรรคมอบหมายให้ นายอภิชัย เตชะอุบล เป็นผู้อำนวยการในการเลือกตั้งครั้งนี้

นอกจากนี้ยังได้ตั้งทีมงานที่จะช่วยกันทำงานขับเคลื่อนไปพร้อม ๆ กับอาสาสมัครและบุคลากรอีกจำนวนมาก ซึ่งจะมาช่วยกันขับเคลื่อนการทำงานให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งได้ตั้งตำแหน่งอื่น ประกอบด้วย พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น เป็นรองผู้อำนวยการศูนย์, ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา เป็นโฆษกศูนย์ เเละ ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ เป็นรองโฆษกศูนย์

ทั้งนี้ ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ทำให้เป็นพรรคมี ส.ส. กทม. เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ มากที่สุด เพื่อเป็นกระบอกเสียงและผลักดันข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพฯ ผ่านกลไกรัฐสภา ดังนั้นความตั้งใจต่อไปของพรรคพลังประชารัฐ คือการขยายโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาททางการเมืองในระดับท้องถิ่นมากขึ้นอย่างสมาชิกสภากรุงเทพ หรือ ส.ก.