สุดเขิน! 'บอย ปกรณ์' อัปเดตความรัก 'เฟย์ พรปวีณ์'

 

หลังจากหายป่วยจากโควิด-19 ได้ไม่นาน ก็ถึงคิวได้ออกงานอิเวนต์แล้ว สำหรับพระเอกสุดเกรียน 'บอย ปกรณ์' ซึ่งล่าสุดเผยว่าความรักกำลังไปได้ดีกับสาวคนสนิท 'เฟย์ พรปวีณ์' ถึงแม้จะติดโควิดแต่ก็รีบออกมาฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังแบบสวีทมาก เจ้าตัวบอกว่าสำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ผิดแผนไปหมด มารู้ตัวคืนวันที่ 13 เพราะเหมือนจะมีไข้ ตื่นมาก็มึน ๆ เลยตรวจก็เกมเลยวันที่ 14 ก.พ. พอดี ก็อดฉลองวาเลนไทน์เเรก พอหายก็เลยพาเขาไปฉลองย้อนหลังแทน ยอมรับตอนนั้นก็ห่วงทั้งที่บ้านและหลาย ๆ อย่าง เอาจริงคือจองอะไรไว้แล้วด้วยก็ผิดแผนนิดหน่อย ก็ขอโทษ 'เฟย์' ที่ไปตามแผนไม่ได้ อีกฝ่ายก็เข้าใจ และก็ต้องกักตัวไปด้วย พอเราออกมาก็ชวนเขาทานข้าวเลยเพราะเดี๋ยวเขาจะไปต่างจังหวัดทำงานอีกหลายวัน โชคดีมีวันว่างตรงกัน ถือเป็นการฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังไป ก็ดีใจถือเป็นวาเลนไทน์ครั้งแรก ลั่นยังไม่ได้ขอเป็นแฟนกัน

ส่วนที่ให้ดอกทานตะวันเพราะเราชอบ และคิดว่าเขาสดใสเหมือนดอกทานตะวัน ยิ้มแล้วโลกสดใส ส่วนสถานะความสัมพันธ์ก็พัฒนาตามระยะเวลา เราได้รู้จักกันมากขึ้น ยอมรับแอบเขินที่โดนเพื่อนๆ คนในวงการ และแฟนคลับแห่แซวว่าเป็นคนคลั่งรัก ก็รู้สึกดีกับโมเมนต์นี้นะ ไม่รู้หรอกว่าคลั่งรักรึเปล่า ก็ถือว่าชัดเจนทั้งสองฝ่าย แต่ยืนยันยังไม่ได้ขอเป็นแฟน

ส่วนเรื่องที่ 'เกรท วรินทร' มาถามความรู้สึกมีคนคุยมันดีไหม ก็เป็นการพูดเล่นกันในวงเพื่อน เชื่อเขายังไม่มี ถ้ามีก็คงพามาด้วย ส่วนคู่ 'อาเล็ก-โบว์' ถามว่าใครคลั่งรักกว่ากัน ก็น่าจะทั้งคู่ ตอนไปกินข้าวด้วยกันเขาก็น่ารักดี เรื่องของเขาเราก็ไม่ได้ไปรู้ลึกอะไร แต่เขาก็ดูรักกันดี เป็นคนตรง ๆ ทั้งคู่ ไม่ขอพูดเยอะ